Đại học Đông Á làm việc với các địa phương Nhật Bản

Lãnh đạo ĐH Đông Á đã có buổi làm việc với chính quyền thành phố Fukuoka và thành phố Beppu để hợp tác tạo việc làm cho sinh viên có nguyện vọng sang làm việc tại Nhật Bản. 

Tp Yokohama đã ký với ĐH Đông Á thoả thuận theo đó SV sang học tập và làm việc tại thành phố này sẽ được hổ trợ về nhà ở, tiền đi lại, vé máy bay khứ hồi, và các hình thức hỗ trợ khác . Nay các thành phố Beppu, Fukuoka cũng sẽ có những chính sách tương tự để thu hút SV. Kế hoạch tiếp theo ĐH sẽ đàm phán các thoả thuận tương tự với Chiba, Gumi và Oita 

Tháng Mười vừa qua ĐH Đông Á cũng đã đạt được thoả thuận tương tự với Tập đoàn y tế KAMEDA tại Chiba theo đó ngoài việc hổ trợ học bổng, vé máy bay, ...còn có chính sách cho SV vay và đảm bảo việc làm thêm để trang trải chi phí hoc tập và sinh hoạt tại Nhật bản.

ĐH Đông Á đàm phán với các đối tác Nhật bản tạo điều kiện tốt nhất đế SV nghèo Miền trung có thể đi học tại Nhật mà không phải chi phí nhiều và không cần sự hổ trợ kinh phí của gia đình. 

Đây còn là chính sách lớn của ĐH ĐA từ nhiều năm nay tạo việc làm , đảm bảo đầu ra cho sinh viên với hơn 3.000 việc làm / năm tại Nhật với bảy ngành khác nhau.SV đạt tiếng Nhật N4 trở lên, hoặc tiêng Anh 500 TOIC ,hoặc tiếng Đức B1 trở lên sẽ có việc làm trước khi ra trường

.