ĐH Đông Á hợp tác với tập đoàn Daito Kentaku - Tập đoàn rất lớn về y tế - giáo dục & bất động sản

Ngày 28/1 vừa qua đại diện tập đoàn đã thoả thuận nhận SV ĐH Đông Á sang Nhật thực tập sinh một năm với thu nhập 1.600 USD/ tháng cùng các đãi ngộ tốt như nhà ở, vé máy bay, đi lại và tiền thưởng. Trước mắt, tập đoàn sẽ nhận SV điều dưỡng, sau đó là SV khoa xây dựng và kinh tế.

Tập đoàn KENTAKU thành lập năm 1974. Tập đoàn sở hữu công ty Care Partner với hơn 2.530 nhân viên làm việc, có 105 cơ sở y tế và giáo dục trên toàn nước Nhật, dự kiến năm nay có thêm 9 cơ sở mới. Về hoạt động bất động sản có số cho thuê đứng đầu Nhật bản trong 21 năm liền. 

Đây là một đối tác rất lớn bên cạnh các đối tác lớn đã hợp tác như các tập đoàn ROUTE INN, KAMEDA, SEVEN ELEVEN, ASRAPPORT, ZENSHO, IMAGAWA, M&K, ITS TP YOKOHAMA, TP IZUMO, TP HOKKAIDO.

Các đối tác đều thoả thuận hợp tác lâu dài với ĐH Đông Á, đảm bảo hơn 3.000 việc làm hằng năm trên hơn 10 ngành khác nhau từ kỹ thuật đến kinh tế và chăm sóc sức khoẻ. 

SV ĐH Đông Á luôn bảo đảm có việc làm ở Nhật với điều kiện SV học tiếng Nhật N4 còn( hoặc ) tiếng Anh đạt >= 500 TOEIC thì đi làm việc tại Singapore, hoặc tiếng Đức đạt trình độ B2 thì đi làm việc tai Đức nếu SV có mong muốn đi làm việc ở nước ngoài.