Giáo sư Fred đến từ ĐH Yonsei - Hàn Quốc hướng dẫn sinh viên khoa Du Lịch, khoa tài chính kế toán và khoa QTKD môn Toán xác suất và thống kê

Trong khoảng thời gian 4 tuần (từ ngày 5.1.2019) Đại học Đông Á đã hợp tác với Đại Học Yonsei Hàn Quốc để mời giáo sư Fred về dạy môn Toán xác suất và thống kê (Business Statistics)

Khoá học diễn ra với sự tham dự của đông đảo sinh viên đến từ các khoa du lịch, quản trị và tài chính kế toán. Chương trình được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh và được các giảng viên của trường hỗ trợ giúp sinh viên dễ dàng vượt qua những rào cản về ngôn ngữ để dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Các sinh viên đang chăm chú theo dõi những bài giảng thú vị và hấp dẫn của GS. Fred. Một sinh viên cho biết: Đây là lần đầu tiên được tham gia một lớp học chuẩn quốc tế sử dụng 100% tiếng Anh. Thời gian đầu các bạn khá bỡ ngỡ vì những rào cản ngôn ngữ, tuy nhiên với sự giúp đỡ tận tình của cô Mai và thầy Hùng, các bạn đã dễ dàng làm quen với cách học mới để tiếp thu những kiến thức quý báu đến từ vị GS Hàn Quốc này.

Giáo sư Fred cho biết: "Tiếng Anh luôn là rào cản lớn nhất của sinh viên, không chỉ riêng Việt Nam, mà còn là vấn đề của rất nhiều quốc gia trong khu vực. Tuy nhiên, khi chúng ta vượt qua được những thách thức ban đầu này, đó cũng chính là cơ hội để mở ra rất nhiều cánh cửa công việc trên thế giới. Sinh viên Đông Á các bạn ban đầu có vẻ khá lúng túng và e ngại khi phải tiếp thu và giao tiếp hoàn toàn bằng ngoại ngữ, tuy nhiên các bạn đã thích nghi rất nhanh chóng trong những tuần tiếp theo. Tôi nghĩ đây thực sự là 1 điểm đặc biệt mà không phải sinh viên quốc gia nào cũng có được" 

GS. Fred hăng say nhiệt tình giảng bài cho sinh viên