Buổi làm việc với Japan Foundation (Quỹ Nhật Bản - JPF) hỗ trợ giảng dạy tiếng Nhật tại Đại học Đông Á

Qua buổi làm việc Ông ANDO giám đốc JPF hiểu rõ hơn về Đông Á và đánh giá một ĐH tư thục đầu tiên của Viêt Nam có số lượng SV học tiếng Nhật đông (1.200 SV đang theo học các lớp tiếng Nhật trong 8 ngành khác nhau) và là một đại học đột phá trong hợp tác với Nhật Bản.

JPF sẽ hỗ trợ Đại học Đông Á trong việc dạy tiếng Nhật tại trường, giới thiệu chương trình, sách giáo khoa mới (MARGOTO) từ bậc A1, A2, B1, B2... và cả giáo trình chuyên ngành cho SV (từ A2). JPF còn hổ trợ Đông Á huấn luyện giảng viên, hội thảo triển khai giáo trình và sách giáo khoa mới học tiếng Nhật cho SV Việt Nam.

Sắp tới Đông Á có buổi làm việc với JPF. Tokyo để đăng ký tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật . JPF đánh giá rất cao cố gắng của Đông Á trong việc thúc đẩy học tiếng Nhật.

Bên cạnh đó, Đông Á đang phối hợp với các tập đoàn Nhật tổ chức kỳ thi kỹ năng cho SV tham gia VISA đặc định (Zensho, Seven Eleven, Cookbiz, Aijinkai, Ryokan ...) tạo điều kiện cho SV Miền trung có cơ hội tiếp cận cơ hội làm việc tại Nhật được thuận lợi hơn.