Cảm nhận của sinh viên về buổi talk show "Listen to change - Hành trang sinh viên trong thời đại 4.0"

Trương Văn Đức - lớp AH18A1A - Sinh viên xuất sắc của Ngành Quản trị Khách sạn. Tuy mới chỉ là sinh viên năm 2, nhưng Đức có tinh thần học tập và sáng tạo nổi bật. Phát huy tinh thần đó, chương trình Talk show vừa diễn ra thành công là nhờ kế hoạch và sự nỗ lực của Đức. Lắng nghe cảm nhận của cậu sinh viên và cùng học hỏi nào!!!

Nguyên văn cảm nhân của Trương Văn Đức

"Như chúng ta đã biết, học sinh, sinh viên là tuổi trẻ, là những chủ nhân tương lai của đất nước. Vì vậy, chúng ta cần phải luôn luôn học tập để tránh sự tụt hậu so với thời đại ngày càng phát triển đưa quê hương mình trở nên tươi đẹp hơn, để có thể vượt qua những thử thách mà cuộc sống đặt cho chúng ta và hạn chế nhất những sai lầm mà chúng ta mắc phải.

Vậy học ở đâu ?

Trường học, sách vở hay Internet chắc sẽ là câu trả lời hiện lên trong đầu của các bạn ngay lúc này. Nhưng các bạn có biết không, “lắng nghe” cũng là một cách để học hỏi cực kỳ hữu ích, tưởng chừng như đơn giản nhưng có rất ít người biết lắng nghe một cách đúng đắn. Cách mà bạn lắng nghe người khác cũng chính là cách mà người khác sẽ lắng nghe bạn trong tương lai. Và cũng chính thái độ khi mà bạn lắng nghe sẽ quyết định tới sự tiếp thu và thấu hiểu của bạn, trong một lớp học, trong một doanh nghiệp, trong một mối quan hệ hay đơn giản là trong cuộc sống thường ngày của các bạn. Chính vì vậy, TALK SHOW lần này được tổ chức để trao đổi và chia sẻ với các bạn về kỹ năng lắng nghe và những kinh nghiệm, hành trang cần có của một sinh viên trong thời đại 4.0. TALKSHOW: “LISTEN TO CHANGE” - LẮNG NGHE ĐỂ THAY ĐỔI, để có thể phát triển bản thân mình.

Vậy cho mình xin phép được hỏi, có bao nhiêu bạn ngồi trong hội trường ngày hôm nay chắc rằng mình đã biết cách lắng nghe đúng rồi ạ?

Vâng, có rất ít bạn giơ tay, điều đó chứng tỏ rằng các bạn đã đúng đắng khi tham gia chương trình ngày hôm nay.

Để có được một chương trình như hôm nay, em xin thay mặt tập thể hai lớp cảm ơn:

Nhà trường - đặc biệt là thâỳ Lương Minh Sâm luôn luôn vì sự tiến bộ và học hỏi của sinh viên đã cho phép tiến hành chương trình này.

Sự giúp đỡ của CBGV Khoa du lịch, luôn luôn giúp đỡ và hỗ trợ sinh viên một cách tận tình. Đặc biệt là cô Huỳnh Thị Ngọc Thanh Uda -CVHT lớp AH18A1A đã hết mình cùng tụi em trong chương trình lần này, qua sự kiện lần này, có lẽ lớp, ai cũng hiểu được cô đã hy sinh vì tụi em như thế nào, không màng một chức danh, có thể chạy hàng trăm bước từ tầng 6 đi khắp các phòng ban để duyệt kê hoạch giúp tụi em..

Chân thành cảm ơn công ty Sol Vàng Media và VIETNAMMOBILE đã dành thời gian đồng hành và tại trợ chương trình này. Đặc biệt là anh Dương Nam Phong và anh Phan Cong Quy đã không xem đây một chương trình nhỏ mà đến chia sẻ cùng tụi em.

Và dĩ nhiên, chúng em không thể nào quên đi công ơn của một người vô cùng quan trọng , một người thầy, một người cha và kiêm luôn một người bạn thân đã luôn luôn truyền cảm hứng cho chúng em trong học tập. Và là người đứng sau tiếp động lực cho chúng em tạo nên chương trình ngày hôm nay - Thầy Xuân Văn Bùi , giảng viên bộ môn tổ chức sự kiện. Thầy đã giúp chúng em thấy được ý nghĩa thật sự của câu: “Mỗi ngày đi học là một niềm vui”, bởi thầy dạy toàn “điều tử tế” và luôn luôn đem nụ cười, niềm vui vào trong lớp học cho chúng em. Một lần nữa thay mặt tập thể hai lớp chân thành cảm ơn thầy.

Cảm ơn sự hiện diện của toàn thể mọi người có mặt trong hội trường ngày hôm nay.

Em xin chân thành cảm ơn.

---------------------------------------

Bên cạnh đó còn có sự hiện diện và giúp đỡ của các anh chị trong phút cuối:

  • Chị @Thương - Giám đốc trung tâm Anh Ngữ Lee
  • Anh Quang
  • Anh Tùng - Người ghi lại những khoảnh khắc vui sướng này của các em
  • Và một người không thể thiếu đó là MC Nguyên Linh - Người đã dẫn dắt chương trình và mang đến rất nhiều tiếng cười cho buổi Talk Show

Em Trương Văn Đức - đại diện SV Khoa Du lịch - cảm ơn tất cả mọi người! "