Cảm nhận sinh viên - Nguyễn Thị Hiền - Lớp Ah16A1

Địa Điểm thực tập: Vinpearl Phú Quốc 

Câu chuyện thực tập của tôi
Họ và tên: Nguyễn Thị Hiền 
Lớp:Ah16A1
Địa Điểm thực tập : Vinpearl Phú Quốc 

Ấy vậy mà 3 tháng trôi qua thật nhanh . Chỉ còn vài ngày nữa thôi là kì thực tập của tôi tại phú quốc đã kết thúc, từ chính nơi đây đã giúp tôi học hỏi và trưởng thành lên rất nhiều từ cuộc sống.

Phú Quốc nơi mảnh đất cho ta cảm giác yên bình đến lạ thường. Còn nhớ ngày nào tới đây, còn hồi hộp lo lắng xen lẫn một chút hào hứng về nơi thực tập mới của mình. Biết bao nhiêu là điều mới lạ được trải nghiệm tại những con người ở nơi đây. Ấy vậy mà bg đã chuẩn bị xa nơi này thật rồi. Những tháng năm xa nhà là những tháng năm khó khăn nhất, nhưng cũng là những năm tháng vui nhất của tuổi trẻ vì ở đây xung quang tôi luôn có những người bạn, những người đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi khi khó khăn và cùng tôi trải qua những năm tháng tươi đẹp tại đây. 

Và vào 1 ngày đẹp trời, tôi được nhận nơi làm việc mới của mình, đó là nhà hàng Oceanus. Tại đây chúng tôi đã được traning từ những công việc đơn giản nhất đến những công việc đòi hỏi phải có nhiều kĩ năng nhất. Khác hẳn những bài học nằm ngoài giáo trình, nằm ngoài những gì tôi từng suy nghĩ trước đây. Thì ở đây trong 3 tháng thực tập đã giúp tôi nhìn nhận đc 1 cách thực tế về công việc của mình sau này. giúp tôi trưởng thành hơn trong việc nhìn nhận, xem xét và giải quyết vấn đề. Được làm việc trong môi trường thực tế, được trao cơ hội để áp dụng những kiến thức đã học vào công việc… Tôi đã nhanh chóng nhìn thấy những lỗ hổng của bản thân để có thể tiếp tục hoàn thiện. Đồng thời, với sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm tại nơi thực tập. Tôi đã học được cách kiên trì và nhẫn nhịn từ các anh chị quản lí. Học được cách sắp xếp thời gian và công việc một cách hợp lí để mọi hoạt động của nhà hàng được đẩy nhanh tiến độ hơn. Mặc dù ban đầu nó thật nhàm chán khi cứ lặp lại một công việc hằng ngày. Nhưng đến tháng thứ 2 khi đã tiếp xúc với công việc hằng, khi được nghe a chị trong nghề tâm sự , một cách nào đó tôi đã hiểu hơn về nghề nghiệp, cảm thấy yêu quý hơn công việc của mình và suy nghĩ của tôi đã thay đổi khi nghĩ rằng đây là một công việc nhàm chán. Cảm thấy niềm vui trào dâng khi nhận được những cmt tốt từ khách hàng , sự hài lòng của khách hàng khi được phục vụ tại nhà hàng Oceanus. Ngoài ra vốn tiếng anh của tôi đã khá lên rất nhiều khi được tiếp xúc hằng ngày với các vị khách nước ngoài , được làm việc và học tập trong môi trường tiếng anh cùng những nhân viên nước ngoài đầy vui tính và thân thiên. Đã làm tôi tự tin lên rất nhiều, không còn tự ti về khả năng tiếng anh của mình như trước đây nữa.

Cuối cùng là lời cảm ơn chân thành nhất dành đến thầy cô của trường Đại Học Đông Á và tập đoàn Vinpearl đã tạo ra môi trường thực tập bổ ích cho tôi và các bạn sinh viên trong 3 tháng . #câu #chuyên #thực #tập#của #tôi