Trường ĐH Kung Kuang - Taiwan hợp tác đào tạo ngành Du lịch và Điều dưỡng với ĐH Đông Á

Hai bên đã thỏa thuận hợp tác chương trình 2+2 về culnary art, bakery và pha chế thức uống, chương trình quản trị khách sạn, nhà hàng, quản trị du lịch.

Ngoài học bổng cho chương trình, SV có thể làm thêm đủ trang trải chi phí học tập.

Bên cạnh đó hai bên sẽ trao đổi sinh viên internship một học kỳ, chương trình trại hè và dành học bổng cho SV hai trường.

Đồng thời Đông Á sẽ cử 25 giảng viên tu nghiệp tại Taiwan hằng Năm các ngành nói trên.

Được biết HUNG KUANG là trường du lịch khách sạn tốt của Taiwan (Thứ 2 sau trường du lịch khách sạn Cao Hùng) thành lập năm 1967, trang bị hiện đại, công nghệ tiên tiến với 13.000 sinh viên.

Hai bên còn thống nhất hợp tác đào tạo SAU ĐẠI HỌC NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG, phía Taiwan cấp học bổng tiến sỹ và cao học cho giảng viên Đông Á (5 xuất năm) và cùng hợp tác đào tạo cao học điều dưỡng cho Việt Nam.

HUNG KUANG có ngành điều dưỡng lâu đời và giàu truyền thống, có hội cựu sinh viên ngành điều dưỡng hùng hậu, hiện nay cứ năm điều dưỡng làm việc tại Taiwan thì có một cựu SV của trường này.

HUNG KUANG đào tạo điều dưỡng từ đại học đến cao học và tiến sỹ (chương trình bằng tiếng Anh). Y tế, chăm sóc sức khỏe cùng với du lịch khách sạn, nhà hàng, culnary art là hai ngành chủ lực của trường này.

HUNG KUANG CÒN NHẬN SV NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG VĂN ĐI INTERNSHIP MỘT HỌC KỲ TẠI TAIWAN