|
CHUẨN ĐẦU RA (PLO)
|
CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG CĐR (PI)
|
Văn hóa trách nhiệm và đạo hiếu
|
PLO 1. Thể hiện VH ứng xử, VH trách nhiệm, có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.
|
PI 1.1. Thực hiện VH ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện VH trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
Năng lực giao tiếp, truyền thông thích ứng công nghệ & ngoại ngữ
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và LVN hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ.
|
PI 2.1. Có khả năng thuyết trình hiệu quả và giao tiếp thân thiện
|
PI 2.2. Viết và trình bày được các văn bản như email, báo cáo, các văn bản hành chính thông dụng.
|
PI 2.3. Có khả năng thiết lập ý tưởng và thực hiện truyền thông trên các công cụ digital marketing và mạng xã hội
|
PI 2.4. Có khả năng LVN hiệu quả
|
PI 2.5. Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin
|
PI 2.6. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
Giải quyết vấn đề
|
PLO 3. Có khả năng giải quyết được vấn đề
|
PI 3.1. Có khả năng phát hiện vấn đề
|
PI 3.2. Đề xuất được ý tưởng và triển khai thực hiện giải quyết vấn đề
|
Khởi nghiệp
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ có khả năng khởi nghiệp; đặt được tên sản phẩm, dịch vụ được tạo ra (theo kỹ thuật đặt vấn đề)
|
PI 4.2. Giải thích được các nguyên tắc lập hồ sơ đấu thầu*.
|
PI 4.3. Vận dụng kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
Chính trị
|
PLO 5. Vận dụng các kiến thức cơ bản về KHXH, LLCT và PL trong thực tiễn.
|
PI 5.1. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI 5.2. Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
Cơ sở ngành
|
PLO6. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Kinh tế, Quản trị, Marketing, Kế toán, Toán và Thống kê trong hoạt động chuyên môn.
|
PI 6.1. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Kinh tế, Quản trị, Marketing, Kế toán trong hoạt động chuyên môn.
|
PI 6.2. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Toán và Thống kê trong hoạt động chuyên môn.
|
Nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch
|
PLO 7. Thực hiện thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực du lịch, giải trí phục vụ khách du lịch
|
PI 7.1. Vận dụng các kiến thức chuyên sâu về tự nhiên, văn hóa, lịch sử, địa lý, xã hội học... vào phân tích được các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của du khách và doanh nghiệp du lịch trong việc hình thành và phát triển một điểm đến du lịch.
|
PI 7.2. Thực hiện thành thạo các quy trình công việc của một hướng dẫn viên du lịch theo Tiêu chuẩn nghề Du lịch Quốc gia Việt Nam
|
PI 7.3. Đạt chứng chỉ Nghiệp vụ Hướng dẫn viên du lịch
|
Nghiệp vụ lữ hành và tổ chức sự kiện
|
PLO 8. Đề xuất được các loại kế hoạch sự kiện và các dự án kinh doanh sản phẩm dịch vụ du lịch cho doanh nghiệp du lịch trong bối cảnh toàn cầu
|
PI 8.1. Thực hiện thành thạo hoạt động lên kế hoạch và tổ chức sự kiện dịch vụ giải trí, sự kiện MICE trong trường theo các chủ đề
|
PI 8.2. Thiết kế được 01 sản phẩm dịch vụ du lịch/ chương trình du lịch phù hợp với xu thế phát triển du lịch và phát huy đặc sản văn hóa địa phương
|
PI 8.3. Xây dựng bảng tính giá, lập dự trù kinh phí và triển khai chi tiết các dịch vụ cấu thành nên sự kiện/sản phẩm dịch vụ du lịch
|
Quản trị doanh nghiệp dịch vụ du lịch và sự kiện
|
PLO 9. Kiểm soát được các hoạt động phục vụ khách và các hoạt động chức năng khác trong các doanh nghiệp du lịch như tài chính, marketing, nguồn nhân lực và chuỗi cung ứng
|
PI 9.1. Lập kế hoạch thành lập doanh nghiệp dịch vụ du lịch/sự kiện; kế hoạch tổ chức xúc tiến hỗn hợp và tổ chức bán chương trình du lịch;
|
PI 9.2. Hoạch định, XD được thang bảng lương và chính sách đãi ngộ, đánh giá năng lực làm việc của người lao động
|
Nghiệp vụ bổ trợ
|
PLO 10. Có khả năng thực hiện một trong 02 nghiệp vụ bổ trợ liên quan đến ngành nghề trong dịch vụ du lịch (nghiệp vụ bàn bar bếp, nghiệp vụ lưu trú)
|
PLO 10.1 Thực hiện thành thạo quy trình phục vụ khách chuẩn nhà hàng thuộc khách sạn từ ba sao
|
PLO 10.2. Thực hiện thành thạo quy trình đón tiếp khách của nhân viên khách sạn từ ba sao
|