Hội nghị doanh nghiệp – Khoa Du lịch với chủ đề “Lấy ý kiến doanh nghiệp về vị trí việc làm (VTVL) và năng lực cần có ở VTVL”

Hội nghị doanh nghiệp – Khoa Du lịch với chủ đề

“Lấy ý kiến doanh nghiệp về vị trí việc làm (VTVL) và năng lực cần có ở VTVL”

Sáng ngày 17/6/2023, Khoa Du lịch đã tổ chức thành công hội nghị doanh nghiệp với chủ đề “Lấy ý kiến doanh nghiệp về vị trí việc làm (VTVL) và năng lực cần có ở VTVL” với sự góp mặt của các doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn – Lữ hành.

Đây là hội nghị thường niên được tổ chức nhằm hướng đến việc xây dựng một chương trình đào tạo theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học nhằm đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế hội nhập, nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị cùng nhau nhìn nhận, trao đổi, thảo luận về tình hình nhu cầu việc làm, nhu cầu nhân lực ngắn hạn, dài hạn của các doanh nghiệp, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, góp ý và đề xuất của các doanh nghiệp du lịch về vị trí việc làm và mô tả công việc.

Cùng với việc chia sẻ thông tin, hội nghị cũng tạo ra một không gian tuyệt vời để gặp gỡ, giao lưu và kết nối với những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch đồng thời thắt chặt hơn nữa mối liên hệ giữa các đơn vị doanh nghiệp du lịch với nhà trường, khoa, sinh viên.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí thân thiện, cởi mở, thẳng thắn trao đổi và thành công tốt đẹp, Khoa Du lịch trân trọng và cảm ơn những ý kiến đóng góp của quý doanh nghiệp, đây là những ý kiến đóng góp vô cùng quý báu làm cơ sở cải tiến chương trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn trong thời gian sắp tới.