NGÀY HỘI VIỆC LÀM NHẬT BẢN 2024 - LẦN THỨ 9 - ĐẠI HỌC ĐÔNG Á

Ngày hội việc làm Nhật Bản 2024 Đại học Đông Á – chương trình thường niên lần thứ 9 đã được diễn ra tại Đại học Đông Á vào 18/5.

                  Cùng với Ngày hội việc làm lần thứ 16, năm 2024 Đại học Đông Á, Ngày hội việc làm Nhật Bản là hoạt động được tổ chức ngay trước thềm Lễ tốt nghiệp, góp phần mở rộng quy mô việc làm quốc tế cho sinh viên các ngành bên cạnh mạng lưới việc làm sôi động tại các doanh nghiệp liên kết trong nước.

Trong tháng 5 và 6/2024, tiếp tục có 6 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia phỏng vấn tuyển dụng sinh viên cho các đợt thực tập nghề nghiệp và làm việc từ 2025. 

       “Tính đến hết niên độ 2023, Đại học Đông Á đã cử 550 sinh viên các ngành sang thực tập nghề nghiệp và làm việc trong các doanh nghiệp tại Nhật. Và chỉ tính 2 quý đầu năm 2024, Nhà trường tiếp tục có 133 sinh viên sang Nhật làm việc theo 2 giai đoạn internship và chính thức. Nhiều trong số các sinh viên trở về sau kỳ thực tập và làm việc tại Nhật hiện đang là những nhân sự cốt cán tại các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Nhật đầu tư tại Việt Nam - đây chính là sự đóng góp cụ thể và ý nghĩa nhất trong chiến lược hợp tác đào tạo và việc làm với Nhật Bản mà Đại học Đông Á kiên trì thúc đẩy nhiều năm nay.”, ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Đông Á chia sẻ.

         Với 714 vị trí tuyển dụng đến từ 21 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng nhân sự trực tiếp và trực tuyến, Ngày hội việc làm Nhật Bản 2024 Đại học Đông Á cũng trở thành năm có số lượng doanh nghiệp tham gia nhiều nhất và số vị trí tuyển dụng ở nhiều ngành nhất so với các kỳ Ngày hội việc làm Nhật Bản trước đó. 
https://donga.edu.vn/tin-tuc/ttsk-chi-tiet/ngay-hoi-viec-lam-nhat-ban-lan-thu-9-dh-dong-a-them-hang-tram-vi-tri-viec-lam-quoc-te-cho-sinh-vien-35962

-----------------------------------------------------------------------------------------