Thông báo (Số 16) về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống Covid -19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Việt Nam chúng ta đã rất nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này. Để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh, Nhà trường đề nghị toàn thể giảng viên, cán bộ, nhân viên (GVCBNV) và sinh viên (SV) toàn trường tiếp tục tăng cường công tác phòng tránh một cách triệt để

THÔNG BÁO (Số 16)

V/v tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng tránh Covid-19

 
 

 

            Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Việt Nam chúng ta đã rất nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này. Để bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh, Nhà trường đề nghị toàn thể giảng viên, cán bộ, nhân viên (GVCBNV) và sinh viên (SV) toàn trường tiếp tục tăng cường công tác phòng tránh một cách triệt để như sau:

1. Rửa tay sát khuẩn hàng ngày và trước khi vào trường.

2. Thực hiện đeo khẩu trang khi đi ra ngoài và khi vào trường.

3. Đo thân nhiệt trước khi vào Trường. 

4. Sử dụng bình nước uống cá nhân riêng.

5. Thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

6. Mặc đủ ấm.

7. Phòng Cơ sở vật chất chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, thiết bị rửa tay tự động; Khoa Điện – Điện tử sửa chữa và trang bị các máy sát khuẩn tự động; Khoa Dược chuẩn bị đầy đủ các loại dung dịch rửa tay sát khuẩn, nước súc hầu họng;  Khoa Y cùng phòng Hành chính Nhân sự tiếp tục tổ chức đo nhiệt độ và tư vấn sức khoẻ hàng ngày để phục vụ sinh viên, Thầy Cô và khách của Nhà trường.

            Toàn thể GV, CBNV và SV thực hiện các biện pháp phòng tránh một cách khẩn cấp, rà soát các địa điểm có liên quan đến bệnh nhân đã mắc bệnh để phòng tránh nhằm bảo vệ mình và bảo vệ người thân và cộng đồng.

            Thầy Cô và CBNV làm gương, hỗ trợ kịp thời SV ở các Khoa mình ngay từ hôm nay 02/12/2020.