KHOA DU LỊCH NGHIỆM THU THÀNH CÔNG 12 ĐỀ TÀI NCKH SINH VIÊN

🌸 KHỞI SẮC NCKH THÁNG 4 🌸

KHOA DU LỊCH NGHIỆM THU THÀNH CÔNG 12 ĐỀ TÀI NCKH SINH VIÊN

🍀 Tháng 4 - April xuất phát từ từ gốc Latinh là Aprilis. Theo tiếng Latinh từ này có nghĩa là nảy mầm nên người ta đã lấy từ đó đặt tên cho tháng 4. Theo chu kỳ thời tiết thì đây là thời kì mà cỏ cây hoa lá đâm chồi nảy lộc. Tháng 4 đến cũng là lúc các bạn sinh viên NCKH Khoa Du Lịch trường Đại học Đông Á - bắt đầu khai màn cho những Dự án tỏa sáng!

Và với tinh thần nhiệt huyết và hứng khởi của Tháng 4, Khoa Du Lịch đã tổ chức nghiệm thu thành công 12 đề tài nghiên cứu khoa học (NCKH) sinh viên năm học 2022 - 2023.

🌸 Đặc biệt, trong số đó, có tới 8 đề tài được lựa chọn để đại diện cho Khoa dự thi NCKH Cấp trường. Đây thực sự là một kết quả đáng ghi nhận, cho thấy sự cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu.

🍀 Các bạn sinh viên đã thực sự cháy hết mình với những dự án NCKH bằng sự đam mê và nhiệt huyết. Sản phẩm của các đề tài NCKH đã được các Hội đồng chuyên môn đánh giá cao, có tính đa dạng, vấn đề độc đáo, mới mẻ, có hàm lượng khoa học cao và ứng dụng trong thực tế. Thông qua các đề tài nghiên cứu, các bạn sinh viên có thể trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng, cũng như rèn luyện khả năng tư duy và sáng tạo.

🌸 Với những kết quả đạt được, chúng ta hy vọng các Nhà Khoa Học Trẻ - Khoa Du Lịch sẽ tiếp tục cố gắng và cháy hết mình hơn nữa trong các hoạt động nghiên cứu khoa học trong tương lai!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của các nhóm nào....