“HELLO SUMMER 2024 – GREAT TEAM WORK”

SINH VIÊN UDA ĐĂK LĂK “BÙNG CHÁY” VỚI TEAMBUILDING

“HELLO SUMMER 2024 – GREAT TEAM WORK”

1. Thời gian, địa điểm, đơn vị tổ chức

- Thời gian tổ chức: lúc 07h30 sáng ngày 21/6/2024.

- Địa điểm: Trường Đại học Đông Á tại Phân hiệu Đắk Lắk (40 Phạm Hùng, TP. Buôn Mê Thuột).

- Đơn vị tổ chức: Khoa Du lịch

2. Hình thức: Trực tiếp

3. Thành phần tham dự:

- Khách mời Doanh nghiệp;

- Ban Giám hiệu - Đại học Đông Á tại Phân hiệu;

- LĐ Khối kinh tế;

- LĐ Khoa các ngành theo kế hoạch;

- Lãnh đạo phòng, trung tâm chức năng thuộc Trường Đại học Đông Á;

- Sinh viên ngành thuộc khối Kinh tế tại Phân hiệu: 100% sinh viên các lớp AT23M, AH23M, AC23M, MS23M, МК23М, BA23M, LM23M sinh viên khối kinh tế và khuyến khích sinh viên các Khoa đang học tại Phân hiệu Đại học Đông Á đăng ký tham gia.

4. Nội dung hoạt động của Sinh viên:

Nhằm khích lệ và kết nối tinh thần học tập và tăng cường sự gắn kết, tinh thần đồng đội của sinh viên, ngày 21/06/2024, tại trường Đại học Đông Á PH Đăk Lăk, Khoa du lịch đã tổ chức thành công hoạt động Teambuilding kết nối sinh viên

Chương trình là sân chơi cho các bạn sinh viên xả stress sau thời gian dài học tập, nâng cao tinh thần đồng đội. Những trò chơi hoạt náo sôi động giúp các bạn có những giây phút được cùng nhau vượt qua thử thách, thắt chặt tình cảm.

Đoàn kết và gắn kết tuyệt vời!

Chúng ta vừa hoàn thành một chương trình team building tuyệt vời! Do khoa Du lịch Đại học Đông Á và các đơn vị đồng hành cùng tổ chức. Sau những ngày học tập căng thẳng, đây là cơ hội để chúng ta thả lỏng, kết nối với nhau và cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Từ những trò chơi phối hợp nhóm đến các bài tập rèn luyện kỹ năng, chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách và cảm nhận được sự gắn kết trong đội. Những khoảnh khắc chia sẻ, cười đùa và khích lệ lẫn nhau thật đáng nhớ biết bao!

Đặc biệt, chúng ta đã học được rất nhiều về tầm quan trọng của tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo và sự sáng tạo. Những kỹ năng này không chỉ hữu ích trong công việc mà còn rất cần thiết trong cuộc sống.

Tuy đây không phải là chương trình TEAM BUILDING lớn nhất trong đời nhưng đây chính là chương trình TEAM BUILDING đầu tiên của không ít mỗi cá nhân chúng tôi nó thật sự ý nghĩa và thú vị đáng để nhớ. 

Tôi tin rằng sau chương trình này, chúng ta sẽ trở nên gắn kết hơn, hỗ trợ lẫn nhau tốt hơn và cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong học tập cũng như tương lai. Cảm ơn mọi người đã tham gia và cùng nhau tạo nên một chương trình team building thành công!

#KhoaDuLich #DaihocDongA #TeamBuilding #KêtNốiVàGắnKết #HọcTậpVàPhátTriển

Khoa Du lịch - Đại học Đông Á

#Quantrikhachsan #Khachsan #Quantridichvudulich_Luhanh #Luhanh #Quantrinhahang_Dichvuanuong #Nhahang #NgànhDulich #DulichDaNang #DulichDakLak

☎️Hotline: 0236.3519.929 - 0236.3519.991 - 0236.3531.332

📩Email: khoadulich@donga.edu.vn

🌏Website:https://dulich.donga.edu.vn/

📌Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng

📌Cơ sở Đắk Lắk: 40 Phạm Hùng - Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk