SỰ KIỆN BUỔI TỌA ĐÀM VỚI CHỦ ĐỀ "BE PART OF THE NATURAL - BẠN LÀ MỘT PHẦN CỦA THẾ GIỚI TỰ NHIÊN"

 

BUỔI TỌA ĐÀM VỚI CHỦ ĐỀ ""BE PART OF THE NATURAL - BẠN LÀ MỘT PHẦN CỦA THẾ GIỚI TỰ NHIÊN"

🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿🌿

         Hưởng ứng ngày Ngày Quốc tế đa dạng sinh học (22/5) và Ngày Môi trường thế giới (05/06) mang đến cơ hội giao lưu và học hỏi với tiêu chí sống và học tập để nâng cao ý thức -  nâng tầm giá trị cuộc sống của chính bản thân bạn.

Khoa du lịch tổ chức buổi toạ đàm chủ đề "Đa dạng sinh vật học Sơn Trà - Đà Nẵng", Sinh viên , CBGV có cơ hội gặp gỡ nghe chia sẻ  và cùng trò chuyện, thảo luận cùng với ThS. TRẦN HỮU VỸ - Thạc sĩ sinh thái học - Thành viên sáng lập - Giám đốc của GreenViet, thông rin chi tiết sự kiện:

Thời gian, Địa điểm:
Thời gian: Vào lúc13h30-16h30, ngày 25/5/2024.
Địa điểm: Hội trường Edison Đại Học Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Q. Hải Châu - TP. Đà Nẵng.

Chi tiết chương trình: https://drive.google.com/file/d/1ZdPWbeTbkpM3d-DdF6v9s68sQydHauq-/view

👋Chúng mình xin được phép bật bí đôi nét về diễn giả của chúng tôi anh TRẦN HỮU VỸ - Thạc sĩ sinh thái học - Thành viên sáng lập - Giám đốc của GreenViet tên đầy đủ là Trung tâm Bảo tồn Đa dạng Sinh học Nước Việt Xanh.
heartAnh Trần Hữu Vỹ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sư phạm Sinh - Môi trường vào năm 2006. Năm 2013 hoàn thành học Thạc sỹ chuyên ngành Sinh thái học. Đến nay anh đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo tồn đa dạng sinh học tại miền Trung - Tây Nguyên. Anh chính là một trong những sáng lập viên của GreenViet và giữ chức vụ Giám đốc trung tâm kể từ khi thành lập tổ chức đến nay. Được gặp gỡ diễn giả và cùng nhau thảo luận về một chủ đề vô cùng ý nghĩa và bổ ích, đây thật sự là một cơ hội vô cùng quý giá mà mình nghĩ các bạn thật sự nên nắm bắt.