Chương trình “BẾP TÌNH THƯƠNG 2.000₫” - chung thay thổi lửa cho những bữa cơm từ thiện

Chương trình “BẾP TÌNH THƯƠNG 2.000₫” đã được thực hiện thành công vào trưa ngày 22.09.2022 tại quận Thanh Khê . Tp Đà Nẵng

Chương trình được sự hỗ trợ của Quý Thầy cô Khoa Du Lịch trường Đại học Đông Á và Thầy Bùi Văn Xuân kết nối để đại diện Ban cán sự và các thành viên tích cực của 2 lớp AT21A1A & AT21A1B. 

Chương trình đã được tổ chức thành công với 250 suất cơm giá 2.000₫ phát đến tận tay những cô chú có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống . Mỗi phần ăn bao gồm : cơm, rau, canh và món chính sẽ thay đổi theo từng ngày, đồng thời có thêm 1 hộp sữa tươi hoặc trứng gà hay trái cây để giúp bà con được tăng cường sức khoẻ.

Bên cạnh những suất cơm chung tay thổi lửa thì Khoa Du lịch - Trường Đại học Đông Á cùng thầy Bùi Văn Xuân còn khuyên góp, hỗ trợ đến quán ăn “Yên Vui“ số tiền nhỏ 𝟐.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎₫ . Với mong muốn rằng phần nào đó hỗ trợ bếp ăn có thêm kinh phí nấu những suất cơm nghĩa tình để cùng nhau chia sẻ yêu thương, và không ai bị bỏ lại phía sau.

Chương trình “ 𝐁𝐔̛̃𝐀 𝐂𝐎̛𝐌 𝟐.𝟎𝟎𝟎₫” đã được thực hiện hơn 3 năm qua . Với tấm lòng nhân ái như câu thành ngữ “ Một miếng khi đói bằng một gói khi no “ tuy món quà nhỏ nhưng cũng sẽ là những tình cảm những yêu thương của tất cả các cô chú đầu bếp dành cho tất cả những ai khó khăn khi đến với “Yên Vui Quán “ .

Cùng xem một số hình ảnh trong hoạt động của các bạn sinh viên dưới đây nhé: