WORKSHOP CHỦ ĐỀ: LỐI NHỎ VÀO “NGHỀ”

WORKSHOP CHỦ ĐỀ: LỐI NHỎ VÀO “NGHỀ”

“Lối nhỏ vào nghề, để em bước vào đời”

             Một thông điệp ý nghĩa mà thầy Bùi Văn Xuân - Phó ban tổ chức Workshop – Giảng viên Khoa Du lịch Trường Đại học Đông Á gửi đến cho các bạn sinh viên năm nhất lớp AT23M - ngành Quản trị dịch vụ và du lịch lữ hành trong buổi workshop  Lối nhỏ vào “nghề” vào ngày 20/06/2024 tại hội trường Edison - Đại học Đông Á - Phân hiệu Đắk Lắk.

Cùng với sự góp mặt của 2 khách mời: Anh Nguyễn Thanh Nhật - Báo cáo viên Trung tâm huấn luyện Kỹ năng Tỉnh đoàn Đăk Lăk - Giám đốc Công ty Teambuilding & Event ST47;Và anh Hồ Minh Hiếu - Hướng dẫn viên với nhiều kinh nghiệm và rất tâm huyết trong nghề HDV đã mang đến những Kiến thức - Kinh nghiệm - Trải nghiệm vô cùng quý giá gửi tới các bạn sinh viên . Truyền một năng lượng tích cực đối với nghề, một động lực phấn đấu cho bản thân ngày một tốt hơn.

Những bài tập thực hành nhóm/cá nhân đã giúp các bạn sinh viên viết ra và chia sẻ mục tiêu với người khác, không chỉ giúp mình có thêm động lực mà còn tạo ra sự cam kết mạnh mẽ hơn để thực hiện. Đặt ra những mục tiêu rõ ràng và cụ thể, cùng với kế hoạch hành động chi tiết để đạt được chúng.

Những câu chuyện thành công của các diễn giả, những lời  chia sẻ chân thành và hữu ích một phần nào đã định hướng tư tưởng trong tương lai đối với các bạn trẻ. Mỗi người đều có một con đường riêng, và quan trọng nhất là phải dám mơ ước và kiên trì theo đuổi ước mơ đó.

Buổi Workshop mang đến cho sinh viên những chia sẻ bổ ích, thú vị về việc định hướng nghề nghiệp. Hy vọng, qua những chia sẻ và những câu chuyện thực tế của các khách mời, các bạn sinh viên tích lũy được nhiều kiến thức và có định hướng rõ hơn cho tương lai nhé!

heartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheartheart

NỘI DUNG CHI TIẾT SỰ KIỆN

    1. Thời gian, địa điểm, đơn vị tổ chức

- Thời gian tổ chức: Sáng ngày 20/6/2024

- Địa điểm: Hội Trường Edison, Trường Đại học Đông Á, tại Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đắk Lắk (40 Phạm Hùng, TP. Buôn Mê Thuột)

- Đơn vị tổ chức: Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ngành Quản trị Khách sạn. 

2. Hình thức: Trực tiếp

3. Thành phần tham dự:

- Khách mời Doanh nghiệp;

- Ban Giám hiệu - Đại học Đông Á tại Phân hiệu;

- LĐ Khối kinh tế;

- LĐ Khoa các ngành theo kế hoạch;

- Lãnh đạo phòng, trung tâm chức năng thuộc Trường Đại học Đông Á;

- Sinh viên ngành thuộc khối Kinh tế tại Phân hiệu: 100% sinh viên các lớp AT23M, AH23M sinh viên khối kinh tế và khuyến khích sinh viên các Khoa đang học tại Phân hiệu Đại học Đông Á đăng ký tham gia.

TRÂN TRỌNG VÀ BIẾT ƠN VÌ NHỮNG CỐ GẮNG VÀ NHIỆT HUYẾT CỦA TEAM SỰ KIỆN, THẦY VÀ TRÒ KHOA DU LỊCH - PHÂN HIỆU ĐẠI HỌC ĐÔNG Á TẠI ĐẮK LẮK