BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 17 - KHOA DU LỊCH - NĂM HỌC 2020-2021

Trong 2 ngày 23/6/2021 và 24/6/2021 Khoa du lịch đã thành công tổ chức Hội đồng bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp Khóa 17

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, để đảm bảo tiến độ học tập và tốt nghiệp của sinh viên, Khoa Du lịch Trường ĐH Đông Á đã triển khai hình thức bảo vệ Khóa luận trực tuyến trên phần mềm Google Meet cho 2 ngành: Quản trị Khách sạn và Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Đợt bảo vệ lần này các sinh viên đã hoàn thành báo cáo KLTN với tổng 9 Hội đồng. Theo các hội đồng, các kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học cao, có khả năng ứng dụng thực tế. Hội đồng cũng đã có một số ý kiến để sinh viên chỉnh sửa, bổ sung cho báo cáo được hoàn thiện…. 

Hình ảnh của một số Hội đồng Bảo vệ KLTN

Đối với các bạn sinh viên, có bạn vốn đã quen và có được cho mình phong cách thuyết trình rất lưu loát, truyền cảm, thì cũng có những bạn còn hồi hộp, mất bình tĩnh. Vậy nhưng, trong ngày bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, các bạn rất cố gắng, nỗ lực và rất tự tin trình bày công trình nghiên cứu của mình.

Một số hình ảnh buổi bảo vệ KLTN 

Khóa luận tốt nghiệp sẽ là một phần quan trọng trong quá trình học tập nghiên cứu của các em sinh viên Khoa Du lịch nói riêng và sinh viên trường Đại học Đông Á nói chung. Các em sau này khi bước chân vào con đường lập nghiệp, chắc chắn sẽ không thể nào quên ngày bảo vệ khóa luận tốt nghiệp lại đúng vào mùa dịch Covid-19. Cảm ơn thầy cô, các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh, tận tâm hướng dẫn và động viên, để các em sinh viên có được thành công đầu tiên này, để tiếp sức cho con đường lập nghiệp còn nhiều gian nan phía trước. 

Ngô Thị Ly Ly