Cảm nhận sinh viên - Nguyễn Hồng Thùy Trang Lớp: QS15A1.1 

Bài: Báo Cáo Thực Tập tại Khách Sạn Minh Toàn Galaxy Hotel

Chủ Đề: CÂU CHUYỆN THỰC TẬP CỦA TÔI 

Tên: Nguyễn Hồng Thùy Trang

Lớp: QS15A1.1 

Ngành: Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn <Khoa Du Lịch>

Nghiệp vụ Bàn – Nghiệp vụ Nhà Hàng

#cauchuyenthuctapcuatoi #chuyenthuctapthuvi#MINHTOANGALAXYHOTEL 

Mọi người like và share giúp Trang để đạt điểm tối đa nha mấy bạn, Cảm ơn mọi người nhiều - 1 like = 1 điểm, 1 share = 2 điểm..

Sau chuyến thực tập ở nơi luôn tìm ẩn một sức hấp dẫn kì diệu khó tả, xứng đáng là “Hòn Đảo Ngọc xinh đẹp độc đáo ở Phú Quốc” thì năm nay em lại chọn 1 Thành Phố xanh – sạch – đẹp – đáng sống nhất Việt Nam để thực tập không ai khác chính là TP. Đà Nẵng. 

Để hoàn thành bài báo cáo thực tập tốt cho năm thứ 3 này, em đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía các thầy cô, gia đình, bạn bè… Trong thời gian tìm hiểu thực tế tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy Hotel Đà Nẵng , em đã học hỏi được nhiều kiến thức và thu thập được nhiều thông tin cần thiết để phục vụ cho chuyên đề của mình. Tuy chỉ có ba tháng ngắn ngủi nhưng đây chính là cơ hội tốt để em tiếp cận được tận mắt tất cả mọi thứ xung quanh. Trước hết em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Đốc Khách sạn Minh Toàn đã tạo điều kiện cho em thực tập. Đặc biệt em cảm ơn các anh chị trong Minh Toàn cùng toàn thể các nhân viên đã giúp em hoàn thành đợt thực tập này. Và cuối cùng em cảm ơn các thầy cô, gia đình, bạn bè luôn bên cạnh em ủng hộ em vượt qua đợt thực tập này! 

Chuyến thực tập thật thú vị bắt đầu khoảng 3 tháng. Mấy bạn có biết không? Thời gian 3 tháng đối với 1 sinh viên rất dài nhưng khi chúng ta bắt đầu đi thực tập hay đi làm thì khoảng thời gian đó nó không là bao nhiêu cả. Ngày đầu tiên khi bước chân vào khach sạn để xin thực tập lúc đó em rất run không biết bên doanh nghiệp họ có nhận mình không em rất hoang mang, nhưng rồi em cũng được nhận. Ngay ngày hôm sau là đi làm, may mắn hơn là em được thực tập ở bộ phận F&B. Ngày đầu tiên thì lúc nào các bạn cũng mong cho qua đợt thực tập này, chính em cũng vậy? Muốn cho qua sớm để rồi ngày kết thúc thực tập đã đến. Lúc đó mới quí trọng thời gian, quí trọng mọi người ở đây, cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, cũng như chuyến đi nào rồi cũng có ngày chia tay. Sau chuyến thực tập này em cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm cần phải phát huy hết khả năng của mình trong quá trình làm việc, cần phải tự tin, không nên quá rụt rè trong khi giao tiếp. “Mỗi bài học nhận được từ chuyến đi đó là hành trang qúy báu để bạn vững bước trên con đường tương lai của chính mình, đừng lãng phí thời gian thực tập bởi mỗi ngày nó sẽ dạy bạn 1 bài học hay mang đến cho bạn 1 câu chuyện và cuối cùng là giúp bạn trưởng thành hơn” Cảm ơn mọi người 1 lần nữa và cảm ơn mọi người đã đọc bài nhật ký của em ❤ ❤ 

#Camontatcamoinguoi