Chương trình "Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên" trong sự hợp tác giữa ĐH Đông Á và Hoiana

Vào lúc 8h ngày 04/6/2019, chương trình" định hướng nghề nghiệp" đã diễn ra với sự tham dự của Phó hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các Khoa; Ban Gíam đốc, trưởng bộ phận, quản lí của dự án HOIANA cùng toàn thể sinh viên các ngành Du lịch, Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ,...

Trải dài hơn 4km dọc đường biển nguyên sơ với tầm nhìn hướng ra đảo Cù Lao Chàm, HOIANA là một phần của Dự án có tổng giá trị đầu tư lên đến 4 tỉ đô la Mỹ, kì vọng trở thành một trong những khu nghi dưỡng phức hợp hàng đầu tại Châu Á. Dự án này bao gồm hệ thống khách sạn tầm cỡ, cơ sở hạ tầng hiện đại, khu tổ hợp giải trí, casino, sân golf quy mô rộng,... phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí có thưởng, xa hoa cho khách hàng giới thượng lưu.

Chính vì quy mô rộng lớn đó, việc cung ứng nguồn nhân lực là vô cùng cấp thiết. Hơn 4000 cơ hội việc làm hấp dẫn cho tất cả lĩnh vực với phục lợi vượt trội mà HOIANA đang rất cần tuyển dụng. Hiểu được tình hình đó, Đại học Đông Á đã liên kết và tiến hành kí kết hợp tác nhanh chóng với HOIANA để tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sắp ra trường và ngay cả sinh viên mong muốn tham gia thực tập nghề nghiệp.

Sau khi kí hết thỏa thuận hợp tác, Ban giám đốc, Trưởng bộ phận và Quản lí của doanh nghiệp đã giới thiệu tổng quan về Dự án HOIANA và trao đổi, giải đáp tất cả các câu hỏi thắc mắc của sinh viên các ngành.

Sinh viên với rất nhiều câu hỏi về cách ứng tuyển, yếu tố nào cần thiết để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, các vị trí thích hợp với từng ngành học, mức lương và phúc lợi, .... đã làm buổi Talkshow diễn ra vô cùng hứng khởi và thú vị.

Không chỉ được giải đáp các thắc mắc, sinh viên có câu hỏi còn nhận được những phần quà thú vị từ doanh nghiệp và thưởng thức Tea break trong giờ giải lao.

Cuối cùng, chương trình đã kết thúc trong sự thành công và tinh thần hợp tác của sinh viên ĐH Đông Á.

Thông tin nhận tuyển dụng

Thôn Tây Sơn Tây, xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Email: recruitment@hoiana.com - SĐT: 0235626333

Tạo hồ sơ cá nhân tại career.hoiana.com để nhận được thông tin tuyển dụng mới nhất nhé!