CHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM CỦA SINH VIÊN KHOA DU LỊCH

CHUYẾN THAM QUAN TRẢI NGHIỆM CỦA SINH VIÊN KHOA DU LỊCH

Vừa qua, các bạn sinh viên ngành quản trị khách sạn đã cùng nhau tham gia chuyến đi trải nghiệm thực tế tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront.

Meliá Vinpearl Danang Riverfront tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Đà Nẵng, đây là khách sạn có nhiều phòng nhất trong thành phố và là lựa chọn hoàn hảo cho những đoàn khách lớn, với nhiều điểm tham quan hàng đầu ngay gần đó như chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế.

Vào ngày trải nghiệm, các bạn đã được gặp gỡ và tiếp xúc với các anh chị đại diện khách sạn và được giới thiệu về chức năng, hoạt động và nhiệm vụ của các bộ phận khác nhau của Meliá Vinpearl Danang Riverfront. Đặc biệt, các bạn đã vinh dự được chị Lê Nhàn - Cluster Assistant Recruitment Manager chia sẽ những quan điểm, định hướng và các cơ hội trong nghề nghiệp

 Các bạn cũng đã có thời gian trao đổi, đặt câu hỏi về chuyên môn cũng như nhu cầu nghề nghiệp với Đại diện các phòng ban của Meliá Vinpearl Danang Riverfront.

Bên cạnh việc tham quan và có cái nhìn thực tế về ngành khách sạn, các bạn sinh viên cũng đã được truyền cảm hứng rất nhiều với lĩnh vực mà các bạn sẽ theo đuổi trong tương lai.

Một số hình ảnh của chuyến trải nghiệm