Giữa mùa tuyển sinh - Đại học Đông Á và những nổi bật gì mà thí sinh đáng phải quan tâm???

Hãy thử tưởng tượng bạn đến trường với một sự đào tào uy tín, chuyên sâu, hướng đến chất lượng Quốc tế; một ngôi trường với không gian sạch đẹp và cơ sở vật chất hiện đại  hỗ trợ việc học tập của Sinh viên một cách tốt nhất; bên cạnh đó, môi trường và văn hóa với cách ửng xử giữa giảng viên - sinh viên, sinh viên- sinh viên thân thiện và nhiệt tình. Tất cả điều đó đã đủ để tạo cảm hứng, kích thích niềm hứng khởi và sáng tạo cho bạn học tập.

Môi trường văn hóa - hiện đại

Hãy thử tưởng tượng bạn đến trường với một sự đào tào uy tín, chuyên sâu, hướng đến chất lượng Quốc tế; một ngôi trường với không gian sạch đẹp và cơ sở vật chất hiện đại  hỗ trợ việc học tập của Sinh viên một cách tốt nhất; bên cạnh đó, môi trường và văn hóa với cách ửng xử giữa giảng viên - sinh viên, sinh viên- sinh viên thân thiện và nhiệt tình. Tất cả điều đó đã đủ để tạo cảm hứng, kích thích niềm hứng khởi và sáng tạo cho bạn học tập.

Đặc biệt hơn hết, các hoạt động ngoại khóa, không chỉ giao lưu giữa sinh viên trong trường hay với các trường Đại học khác mà còn được giao lưu với các bạn Quốc tế. Điển hình là hoạt động giao lưu văn hóa Việt- Nhật; hoạt động thể hiện sự cộng tác thân thiết giữa Việt Nam và Nhật Bản, mở đường cho Sinh viên được học tập và có cơ hội làm việc ở đó.

Môi trường học tập hiện đại, thân thiện; nhiều hoạt động ngoại khóa và giao lưu sinh viên quốc tế

Chương trình đào tạo theo hướng thực hành, ngành đào tạo đa dạng, phù hợp xu thế

Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp tạo điều kiện cho Sinh viên có nghiệp vụ chuyên môn cao, có trình độ đáp ứng cầu của thị trường.

ĐH Đông Á hiện đang đào tạo nhiều chuyên ngành bậc cao học, 24 ngành bậc đại học, Liên thông, văn bằng hai… Các bậc học và ngành đào tạo tại trường rất đa dạng, giúp người học có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho con đường đầu tư kiến thức, trải nghiệm trong từng giai đoạn nghề nghiệp và học tập suốt đời.

Đặc biệt, 8 chương trình chất lượng cao QTKD - Khách sạn và Nhà hàng, QTKD - Du lịch và lữ hành, Điều dưỡng, CNKT Ô tô, CNKT điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thực phẩm, CNTT, Quản trị kinh doanh, QTKD - Quản trị truyền thông tích hợp, … được xây dựng và cập nhật những vấn đề mới trong giáo dục đại học ở các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, Nhật… 100% SV đạt chuẩn đầu ra được nhà trường cam kết đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.

Kỹ năng ngoại ngữ được trang bị toàn diện

Tại ĐH Đông Á, 100%SV được theo học tiếng Anh, nhất là tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài. 

Không chỉ vậy, Trường đang chú trọng trau dồi SV học các ngôn ngữ là tiếng Nhật hoặc tiếng Đức, mở ra cơ hội việc làm tại các công ty quốc tế, điều mà rất hiếm các trường ĐH có thể chuẩn bị sẵn sàng cho SV ngay từ khi còn đi học.

Học bổng hấp dẫn, học phí hợp lý với vô số tiện ích đi kèm

Chương trình học chất lượng trong một không gian học tập hiện đại, mức học phí cho các ngành học tại trường ĐH Đông Á vô cùng hợp lý so với kết quả đầu ra dành cho SV. Các bạn còn được hỗ trợ tối ưu việc học thông qua rất nhiều hoạt động hỗ trợ của nhà trường, song song đó là các chương trình ngoại khoá được nhà trường chú trọng tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng cho các bạn SV, giao lưu văn hoá Việt-Nhật, Việt-Hàn, giao lưu SV quốc tế tại Thái Lan, teambuilding đầu khoá…

ĐH Đông Á dành hơn 5 tỷ đồng học bổng hỗ trợ tân SV đến từ các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên khi nhập học vào trường. Bên cạnh đó, hàng năm quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài Hoa Anh Đào luôn dành sự hỗ trợ kịp thời đến những SV vượt khó học tốt tại trường. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhờ sự cộng tác lâu dài và hiệu quả giữa ĐH Đông Á - Nhật Bản, số lượng sinh viên sang Nhật thực tập và làm việc tăng lên hằng năm, Nhật Bản đã hỗ trợ nhiều học bổng cho ĐH Đông Á, gần đây là 12 tỷ học bổng đào tạo tiếng Nhật và chuyên môn Điều dưỡng Nhật Bản dành cho sinh viên, ...

Có 4.050 vị trí việc làm ở các doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài đang đợi SV ĐH Đông Á!

Cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp

Có thể nói, mối bận tâm lớn nhất của các bạn SV và phụ huynh chính là về công việc sau khi ra trường. Với mạng lưới kết nối rộng rãi và uy tín với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, 72 thỏa thuận hợp tác quốc tế với hơn 4.050 vị trí việc làm ở Nhật và Singapore đang đợi sinh viên Đại học Đông Á.

Thoả thuận hợp tác với các tập đoàn Route-Inn, 7-Eleven, Zénsho, LEOC (Nhật Bản), WBS AG, Leonardis, Azurit (Đức), Empire Inc Holdings (Singapore)... nhằm xác lập cơ hội phát triển kỹ năng nghề nghiệp và rộng mở cánh cửa việc làm bên ngoài thị trường Việt Nam theo định hướng hội nhập toàn cầu cho SV tất cả các ngành.

Với tất cả những lí do trên, ĐH Đông Á chính là ngôi trường nuôi dưỡng và truyền năng lượng tích cực để giúp các bạn SV có đủ kiến thức, kỹ năng và cả động lực biến ước mơ nghề nghiệp của mình thành hiện thực ngay trong tầm tay. Quan trọng hơn hết là cơ hội việc làm không chỉ dừng lại ở các Doanh nghiệp trong nước mà vươn xa Quốc tế để SV thể hiện năng lực và tạo dựng sự nghiệp thành công cho bản thân.