“MĂM MĂM ĐÀ NẴNG” – CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG BÁ ẨM THỰC CÙNG NGƯỜI NỔI TIẾNG

(Đà Nẵng)- Ngày 10/7, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng food blogger Lê Hạ Huyền tổ chức chương trình livestream MĂM MĂM ĐÀ NẴNG nhằm quảng bá ẩm thực Đà Nẵng.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid trên cả nước, hiện nay các địa phương lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và vùng lân cận hiện đang thực hiện một số biện pháp giãn cách xã hội, khách du lịch không thể xê dịch và khám phá ẩm thực. Với mong muốn gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp với KOL Helen Lê - kênh ẩm thực Helen's Recipes thực hiện chương trình livestream “MĂM MĂM ĐÀ NẴNG” hướng dẫn chế biến một số món ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng.

Chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” là chương trình được phát trực tiếp trên mạng xã hội facebook và tiktok nhằm hướng dẫn cách thức chế biến các món ăn đặc trưng Đà Nẵng. Mỗi số sẽ đưa đến người xem những chia sẻ thú vị về các món ẩm thực đặc trưng của nơi đây như bánh xèo, bún chả cá, mỳ quảng…. Ngoài hải sản, đây là những món ăn rất phổ biến đối với người dân và du khách khi trải nghiệm tại Đà Nẵng. Thông qua chương trình, người xem dễ dàng tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Đến Đà Nẵng ăn gì?”. Ngoài ra nhiều phần quà hấp dẫn sẽ dành cho người xem khi tham gia trả lời những câu hỏi từ chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 16h00-17h00 các ngày thứ Bảy 10,17,24/7/2021 trên Fanpage, Tik tok Danang Fantasticity và Fanpage Helen's Recipes. 

Với “Măm Măm Đà Nẵng”  khán giả sẽ luôn tìm thấy những món ăn mới, dễ thực hiện, dễ tìm kiếm và có lợi cho sức khoẻ mỗi ngày. Điểm nhấn của “Măm măm Đà Nẵng” là biên tập viên và đầu bếp sẽ là hai nhân vật chính đưa “du khách” bước vào hành trình khám phá du lịch Đà Nẵng cũng như hướng dẫn chế biến, thưởng thức những món ăn, ẩm thực thực riêng có của nơi đây.

Không chỉ là cách thức gợi nhớ du khách về du lịch và quảng bá ẩm thực Đà Nẵng trong giai đoạn giãn cách xã hội, các buổi livestream trực tuyến “Măm măm Đà Nẵng” mong muốn  khơi gợi cho khán giả rằng nấu ăn không đơn thuần chỉ là các bước chế biến nguyên liệu mà nó còn là về tình yêu, đam mê và những giá trị tốt đẹp của gia đình để cùng nhau trổ tài những bữa ăn thật ngon và cùng nhau thực hiện 5K để phòng chống Covid.

      Quyết tâm, cùng nhau chúng ta sẽ vượt qua đại dịch!

 

Giới thiệu về KOL Helen Lê:

  • Top 4 Influence Asia Award 2017 (Top nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội châu Á) lĩnh vực ẩm thực
  • Sáng lập kênh ẩm thực Việt mang tên Helen’s Recipes: Fanpage Helen’s Recipes 831,000 người theo dõi; Youtube Helen’s Recipes 583,000 người theo dõi;

Instagram Helenrecipes 54700 người theo dõi.

  • Là nhà sáng tạo nội dung và Đại sứ Youtube tại Việt Nam
  • Tác giả 4 đầu sách nấu ăn “Vietnamese Food with Helen’s Recipes”, “Món ăn Việt với Helen” (2014), “Simply Pho” (với NXB QUARTO, New York), “Xì Xà Xì Xụp” (2017)
  • Đã từng đi qua 25 nước trên 4 châu lục
  • Dẫn chương trình cho kênh Asian Food Channel (AFC) & VTV7
  • Top 5 cuộc thi Seoul Fusion Hansik tại Hàn Quốc (2013)
  • Các chương trình truyền hình đã tham gia: “Khám phá ẩm thực Đà Nẵng”; Vui Sống Mỗi Ngày; “Food Maps” kênh GOASEAN (Malaysia); “Home-cooked Vietnam” kênh AFC; “Home-cooked Asia” kênh AFC; “By the Sea with Ili” kênh AFC; “Ẩm thực cuối tuần” – Café sáng với VTV3; “7 phút cho bữa sáng” – VTV7.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH