TT |
Tên đề tài |
Người thực hiện |
Người hướng dẫn |
Nội dung tóm tắt |
1 |
Xây dựng chương trình tham quan Thành phố Đà Nẵng dành cho khách Mỹ |
Hồ Việt Hải |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Xây dựng chương trình tham quan Thành phố Đà Nẵng dành cho khách Mỹ |
2 |
Hoàn thiện quy trình phục vụ khách của bộ phận nhà hàng Vanessa Beach Club- Cocobay |
Trần Thị Thủy Trâm |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Hoàn thiện quy trình phục vụ khách của bộ phận nhà hàng Vanessa Beach Club- Cocobay |
3 |
Hoàn thiện quy trình hục vụ tiệc buffet sáng tại nhà hàng khách sạn Đà Nẵng riverside |
Hồ Phan Khánh Vi |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Hoàn thiện quy trình hục vụ tiệc buffet sáng tại nhà hàng khách sạn Đà Nẵng riverside |
4 |
Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồng Kông Thiên Long Hiên - khách sạn New Orient Danang |
Đỗ Khánh Linh |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồng Kông Thiên Long Hiên - khách sạn New Orient Danang |
5 |
Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside |
Thái Thị Thu Lộc |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside |
6 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách trong thời gian lưu trú của bộ phận buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng |
Trương Thị Thu Ngân |
ThS. Đinh Nguyễn Mai Na |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách trong thời gian lưu trú của bộ phận buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng |
7 |
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên nhà hàng FOR YOU Biển |
Trần Thị Hằng |
ThS. Nguyễn Hà Kim Dung |
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên nhà hàng FOR YOU Biển |
8 |
Định hướng phát triển du lịch Mice tại công ty Sasgo Đà Nẵng |
Nguyễn Trần Duy Nhất |
ThS. Nguyễn Hà Kim Dung |
Định hướng phát triển du lịch Mice tại công ty Sasgo Đà Nẵng |
9 |
Giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết minh cho HDV tiếng Nhật tại công ty Vietravel |
Phan Hoài Thương |
ThS. Nguyễn Hà Kim Dung |
Giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết minh cho HDV tiếng Nhật tại công ty Vietravel |
10 |
Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Cheap Travel |
Ngô Thị Hoài Thương |
ThS. Nguyễn Hà Kim Dung |
Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Cheap Travel |
11 |
Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH xây dựng và du lịch Khánh Dung |
Từ Thành Tiến |
ThS. Nguyễn Hà Kim Dung |
Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH xây dựng và du lịch Khánh Dung |
12 |
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại The Blossom Resort Đà Nẵng |
Đặng Thị Thu Bi |
ThS. Nguyễn Quang Vinh |
Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại The Blossom Resort Đà Nẵng |
13 |
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fusion Suites Đà nẵng |
Nguyễn Hà Đức |
ThS. Nguyễn Quang Vinh |
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fusion Suites Đà nẵng |
15 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng tại Panorama - khách sạn Royal Lotus |
Trần Thị Hoa |
ThS. Nguyễn Quang Vinh |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng tại Panorama - khách sạn Royal Lotus |
16 |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Concierge tại khách sạn Novotel Đà Nẵng |
Nguyễn Hoàng Nam |
ThS. Nguyễn Quang Vinh |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Concierge tại khách sạn Novotel Đà Nẵng |
17 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Grand Sunrise 2 |
Huỳnh Thị Tiểu Ny |
ThS. Nguyễn Quang Vinh |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Grand Sunrise 2 |
18 |
Các giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Little Tokyo - Sun World Ba Na Hills |
Mai Ngọc Ánh |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Các giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Little Tokyo - Sun World Ba Na Hills |
19 |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus |
Nguyễn Thị Kim Anh |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus |
20 |
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lotus Wine & Dine thuộc khách sạn Royal Lotus Da Nang |
Phạm Thị Hồng Bình |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lotus Wine & Dine thuộc khách sạn Royal Lotus Da Nang |
21 |
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng của Fusion Maia Resort Đà Nẵng |
Lê Thị Phương Dung |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng của Fusion Maia Resort Đà Nẵng |
22 |
Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật trong quầy bar trực thuộc khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng |
Huỳnh Thị Thảo Nguyên |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật trong quầy bar trực thuộc khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng |
23 |
Hoàn thiện chính sách thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas |
Nguyễn Phan Hồng Nhi |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Hoàn thiện chính sách thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas |
24 |
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn MAISON BELLE |
Nguyễn Thị Tuyết Nhung |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn MAISON BELLE |
25 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng CRYSTAL JADE KITCHEN - Công ty Autogill VFS - sân bay quốc tế Đà Nẵng |
Nguyễn Thị Phương |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng CRYSTAL JADE KITCHEN - Công ty Autogill VFS - sân bay quốc tế Đà Nẵng |
26 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng |
Hoàng Thị Như Quỳnh |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng |
27 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng BUGER KING - Công ty Autogrill VFS - Sân bay quốc nội Đà Nẵng |
Nguyễn Thị Phương Thảo |
ThS. Nguyễn Thúy Nga |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng BUGER KING - Công ty Autogrill VFS - Sân bay quốc nội Đà Nẵng |
28 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận bếp của Vinpearl Luxury Đà Nẵng |
Đoàn Thị Mỹ Cương |
ThS. Trương Minh Thảo |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận bếp của Vinpearl Luxury Đà Nẵng |
29 |
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn DaNang Riverside |
Hồ Thị Minh Dung |
ThS. Trương Minh Thảo |
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn DaNang Riverside |
30 |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn 7.Sevensea Đà Nẵng |
Mai Xuân Hiển |
ThS. Trương Minh Thảo |
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn 7.Sevensea Đà Nẵng |
31 |
Đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Fivitel |
Trần Thị Cẩm Hoa |
ThS. Trương Minh Thảo |
Đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Fivitel |
32 |
Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Fivitel |
Huỳnh Bá Khánh |
ThS. Trương Minh Thảo |
Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Fivitel |
33 |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng |
Lê Vũ Hoàng My |
ThS. Trương Minh Thảo |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng |
34 |
Một Số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống nhà hàng - khách sạn Fivitel Đà Nẵng |
Phạm Ngọc Hoàng Mỹ |
ThS. Trương Minh Thảo |
Một Số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống nhà hàng - khách sạn Fivitel Đà Nẵng |
35 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận F&B tại khách sạn vinpearl Hội An |
Nguyễn Lê Tuyết Ngân |
ThS. Trương Minh Thảo |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận F&B tại khách sạn vinpearl Hội An |
36 |
Phát triển nghiệp vụ buồng tại Royal Lotus Hotel giai đoạn 2018-2020 |
Phạm Thị Thu Nghiêm |
ThS. Trương Minh Thảo |
Phát triển nghiệp vụ buồng tại Royal Lotus Hotel giai đoạn 2018-2020 |
37 |
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng - khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng |
Đặng Thái Sơn |
ThS. Trương Minh Thảo |
Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng - khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng |
38 |
Giải pháp phát triển du lịch biển Đà Nẵng |
Nguyễn Thị Hồng Dung |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Giải pháp phát triển du lịch biển Đà Nẵng |
39 |
Nâng cao và phát triễn dịch vụ tại tại Thanh Tâm resrot |
Trần Thị Tiểu My |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Nâng cao và phát triễn dịch vụ tại tại Thanh Tâm resrot |
40 |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại Ana Maison Hotel & Apartment |
Huỳnh Ngọc Kiều Nguyên |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại Ana Maison Hotel & Apartment |
41 |
Giải pháp nâng cao chất lượng các tour trong ngày tại TP.Đà Nẵng |
Nguyễn Kim Oanh |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Giải pháp nâng cao chất lượng các tour trong ngày tại TP.Đà Nẵng |
42 |
Phát triển du lịch bền vững tại Đảo Cù Lao Chàm tỉnh Quảng Nam |
Trần Thị Hồng Nhung |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Phát triển du lịch bền vững tại Đảo Cù Lao Chàm tỉnh Quảng Nam |
43 |
Nghiên cứu thị hiếu và đẩy mạnh thu hút khách du lịch Nga đến Khánh Hòa của công ty Anex Tour VietNam |
Nguyễn Hoàng Thiên |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Nghiên cứu thị hiếu và đẩy mạnh thu hút khách du lịch Nga đến Khánh Hòa của công ty Anex Tour VietNam |
44 |
Giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Grand Tourand |
Nguyễn Thị Ngọc Sương |
ThS. Trương Ngọc Dũng |
Giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Grand Tourand |
45 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Hội An Beach |
Huỳnh Nguyên Bão |
Trương Thị Bích Ngọc |
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Hội An Beach |
46 |
Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ ăn uống tại khách sạn One Opera Đà Nẵng |
Lưu Hoàng Hải |
Trương Thị Bích Ngọc |
Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ ăn uống tại khách sạn One Opera Đà Nẵng |
47 |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng tại nhà hàng trong khách sạn Grand Mercure |
Y Yô Niê KSiêng |
Trương Thị Bích Ngọc |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng tại nhà hàng trong khách sạn Grand Mercure |
48 |
Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf |
Võ Trần Nghĩa |
Trương Thị Bích Ngọc |
Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf |