Năm học 2017 - 2018

Trình độ đào tạo: Đại học

TT Tên đề tài Người thực hiện Người hướng dẫn Nội dung tóm tắt
1 Xây dựng chương trình tham quan Thành phố Đà Nẵng dành cho khách Mỹ Hồ Việt Hải ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Xây dựng chương trình tham quan Thành phố Đà Nẵng dành cho khách Mỹ
2 Hoàn thiện quy trình phục vụ khách của bộ phận nhà hàng Vanessa Beach Club- Cocobay Trần Thị Thủy Trâm ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Hoàn thiện quy trình phục vụ khách của bộ phận nhà hàng Vanessa Beach Club- Cocobay
3 Hoàn thiện quy trình hục vụ tiệc buffet sáng tại nhà hàng khách sạn Đà Nẵng riverside Hồ Phan Khánh Vi ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Hoàn thiện quy trình hục vụ tiệc buffet sáng tại nhà hàng khách sạn Đà Nẵng riverside
4 Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồng Kông Thiên Long Hiên - khách sạn New Orient Danang Đỗ Khánh Linh ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hồng Kông Thiên Long Hiên - khách sạn New Orient Danang
5 Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside Thái Thị Thu Lộc ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside
6 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách trong thời gian lưu trú của bộ phận buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng Trương Thị Thu Ngân ThS. Đinh Nguyễn Mai Na Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách trong thời gian lưu trú của bộ phận buồng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
7 Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên nhà hàng FOR YOU Biển Trần Thị Hằng ThS. Nguyễn Hà Kim Dung Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên nhà hàng FOR YOU Biển
8 Định hướng phát triển du lịch Mice tại công ty Sasgo Đà Nẵng Nguyễn Trần Duy Nhất ThS. Nguyễn Hà Kim Dung Định hướng phát triển du lịch Mice tại công ty Sasgo Đà Nẵng
9 Giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết minh cho HDV tiếng Nhật tại công ty Vietravel Phan Hoài Thương ThS. Nguyễn Hà Kim Dung Giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết minh cho HDV tiếng Nhật tại công ty Vietravel
10 Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Cheap Travel Ngô Thị Hoài Thương ThS. Nguyễn Hà Kim Dung Giải pháp nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty Cheap Travel
11 Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH xây dựng và du lịch Khánh Dung Từ Thành Tiến ThS. Nguyễn Hà Kim Dung Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại công ty TNHH xây dựng và du lịch Khánh Dung
12 Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại The Blossom Resort Đà Nẵng Đặng Thị Thu Bi ThS. Nguyễn Quang Vinh Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ spa tại The Blossom Resort Đà Nẵng
13 Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fusion Suites Đà nẵng Nguyễn Hà Đức ThS. Nguyễn Quang Vinh Nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn Fusion Suites Đà nẵng
15 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng tại Panorama - khách sạn Royal Lotus Trần Thị Hoa ThS. Nguyễn Quang Vinh Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận nhà hàng tại Panorama - khách sạn Royal Lotus
16 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Concierge tại khách sạn Novotel Đà Nẵng Nguyễn Hoàng Nam ThS. Nguyễn Quang Vinh Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Concierge tại khách sạn Novotel Đà Nẵng
17 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Grand Sunrise 2 Huỳnh Thị Tiểu Ny ThS. Nguyễn Quang Vinh Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Grand Sunrise 2
18 Các giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Little Tokyo - Sun World Ba Na Hills Mai Ngọc Ánh ThS. Nguyễn Thúy Nga Các giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Little Tokyo - Sun World Ba Na Hills
19 Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus Nguyễn Thị Kim Anh ThS. Nguyễn Thúy Nga Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus
20 Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lotus Wine & Dine thuộc khách sạn Royal Lotus Da Nang Phạm Thị Hồng Bình ThS. Nguyễn Thúy Nga Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Lotus Wine & Dine thuộc khách sạn Royal Lotus Da Nang
21 Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng của Fusion Maia Resort Đà Nẵng Lê Thị Phương Dung ThS. Nguyễn Thúy Nga Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng của Fusion Maia Resort Đà Nẵng
22 Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật trong quầy bar trực thuộc khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng Huỳnh Thị Thảo Nguyên ThS. Nguyễn Thúy Nga Hoàn thiện công tác quản trị về cơ sở vật chất kỹ thuật trong quầy bar trực thuộc khách sạn Crowne Plaza Đà Nẵng
23 Hoàn thiện chính sách thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas Nguyễn Phan Hồng Nhi ThS. Nguyễn Thúy Nga Hoàn thiện chính sách thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
24 Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn MAISON BELLE Nguyễn Thị Tuyết Nhung ThS. Nguyễn Thúy Nga Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực bộ phận buồng tại khách sạn MAISON BELLE
25 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng CRYSTAL JADE KITCHEN - Công ty Autogill VFS - sân bay quốc tế Đà Nẵng Nguyễn Thị Phương ThS. Nguyễn Thúy Nga Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng CRYSTAL JADE KITCHEN - Công ty Autogill VFS - sân bay quốc tế Đà Nẵng
26 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng Hoàng Thị Như Quỳnh ThS. Nguyễn Thúy Nga Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Buồng phòng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
27 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng BUGER KING - Công ty Autogrill VFS - Sân bay quốc nội Đà Nẵng Nguyễn Thị Phương Thảo ThS. Nguyễn Thúy Nga Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng BUGER KING - Công ty Autogrill VFS - Sân bay quốc nội Đà Nẵng
28 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận bếp của Vinpearl Luxury Đà Nẵng Đoàn Thị Mỹ Cương ThS. Trương Minh Thảo Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận bếp của Vinpearl Luxury Đà Nẵng
29 Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn DaNang Riverside Hồ Thị Minh Dung ThS. Trương Minh Thảo Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn DaNang Riverside
30 Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn 7.Sevensea Đà Nẵng Mai Xuân Hiển ThS. Trương Minh Thảo Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng khách sạn 7.Sevensea Đà Nẵng
31 Đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Fivitel Trần Thị Cẩm Hoa ThS. Trương Minh Thảo Đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng khách sạn Fivitel
32 Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Fivitel Huỳnh Bá Khánh ThS. Trương Minh Thảo Hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Fivitel
33 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng Lê Vũ Hoàng My ThS. Trương Minh Thảo Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
34 Một Số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống nhà hàng - khách sạn Fivitel Đà Nẵng Phạm Ngọc Hoàng Mỹ ThS. Trương Minh Thảo Một Số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống nhà hàng - khách sạn Fivitel Đà Nẵng
35 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận F&B tại khách sạn vinpearl Hội An Nguyễn Lê Tuyết Ngân ThS. Trương Minh Thảo Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận F&B tại khách sạn vinpearl Hội An
36 Phát triển nghiệp vụ buồng tại Royal Lotus Hotel giai đoạn 2018-2020 Phạm Thị Thu Nghiêm ThS. Trương Minh Thảo Phát triển nghiệp vụ buồng tại Royal Lotus Hotel giai đoạn 2018-2020
37 Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng - khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng Đặng Thái Sơn ThS. Trương Minh Thảo Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng - khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
38 Giải pháp phát triển du lịch biển Đà Nẵng Nguyễn Thị Hồng Dung ThS. Trương Ngọc Dũng Giải pháp phát triển du lịch biển Đà Nẵng
39 Nâng cao và phát triễn dịch vụ tại tại Thanh Tâm resrot Trần Thị Tiểu My ThS. Trương Ngọc Dũng Nâng cao và phát triễn dịch vụ tại tại Thanh Tâm resrot
40 Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại Ana Maison Hotel & Apartment Huỳnh Ngọc Kiều Nguyên ThS. Trương Ngọc Dũng Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng tại Ana Maison Hotel & Apartment
41 Giải pháp nâng cao chất lượng các tour trong ngày tại TP.Đà Nẵng Nguyễn Kim Oanh ThS. Trương Ngọc Dũng Giải pháp nâng cao chất lượng các tour trong ngày tại TP.Đà Nẵng
42 Phát triển du lịch bền vững tại Đảo Cù Lao Chàm tỉnh Quảng Nam Trần Thị Hồng Nhung ThS. Trương Ngọc Dũng Phát triển du lịch bền vững tại Đảo Cù Lao Chàm tỉnh Quảng Nam
43 Nghiên cứu thị hiếu và đẩy mạnh thu hút khách du lịch Nga đến Khánh Hòa của công ty Anex Tour VietNam Nguyễn Hoàng Thiên ThS. Trương Ngọc Dũng Nghiên cứu thị hiếu và đẩy mạnh thu hút khách du lịch Nga đến Khánh Hòa của công ty Anex Tour VietNam
44 Giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Grand Tourand Nguyễn Thị Ngọc Sương ThS. Trương Ngọc Dũng Giải pháp nâng cao chât lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Grand Tourand
45 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Hội An Beach Huỳnh Nguyên Bão Trương Thị Bích Ngọc Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Hội An Beach
46 Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ ăn uống tại khách sạn One Opera Đà Nẵng Lưu Hoàng Hải Trương Thị Bích Ngọc Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ ăn uống tại khách sạn One Opera Đà Nẵng
47 Một số giải pháp nâng cao chất lượng tại nhà hàng trong khách sạn Grand Mercure Y Yô Niê KSiêng Trương Thị Bích Ngọc Một số giải pháp nâng cao chất lượng tại nhà hàng trong khách sạn Grand Mercure
48 Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf Võ Trần Nghĩa Trương Thị Bích Ngọc Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf