Nhật ký thực tập nghề nghiệp 1 của bạn Thùy Ngân tại Đảo ngọc Phú Quốc

"Thực tập sinh- đây có lẽ quãng thời gian mà bất cứ sinh viên nào cũng phải trải qua đúng không mọi người? Và vâng, chính em cũng là người vừa trải qua quãng thời gian thực tập ấy. "

THỰC TẬP NGHỀ NGHIỆP 1

Họ và tên: Nguyễn Thị Thùy Ngân          IDSV:47651      Lớp:AH19A2A

Ngành: Quản trị khách sạn      Khoa:Du lịch      Khóa:2019-2023

#đạihọcĐôngÁ   #Khoadulich  #Quantrikhachsan  #AH19A2A   #thựctậpnghềnghiệp

"Thực tập sinh- đây có lẽ quãng thời gian mà bất cứ sinh viên nào cũng phải trải qua đúng không mọi người? Và vâng, chính em cũng là người vừa trải qua quãng thời gian thực tập ấy. 2 tháng rất dài nhưng cũng thật ngắn ngủi. Mới ngày nào em còn được các thầy cô hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay, dẫn đến cơ sở làm việc. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ làm quen mọi người, mới ngày nào còn ngại ngùng không biết phải làm sao khi đem cái chất giọng "đậm chất miền trung" ra tới đảo Phú Quốc khiến mọi người ngơ ngác không ai hiểu gì. Vậy mà bây giờ quãng thời gian ấy đã kết thúc, không còn được cùng các bạn ra bến xe chờ xe tuktuk đến đón đi làm, không còn phải sợ hãi mỗi khi gặp khách hàng khó tính, không còn những lần cùng các anh chị ngồi lại "khịa"nhau mỗi lần cơ sở tổ chức training cho nhân viên.

2 tháng thực tập vừa qua em đã được học không ít kiến thức mới lạ, được học những kỹ năng chuyên ngành,học cách làm thế nào để set-up bàn một cách nhanh-đúng-đẹp, học cách giới thiệu sản phẩm,upsell,crossell,em được học thêm những kỹ năng mềm,học cách xử lý tình huống khó sao cho lịch sự,chuyên nghiệp, giữ được ấn tượng tốt với khách hàng và giữ được hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty, em còn được trực tiếp đối mặt phục vụ khách hàng,được trực tiếp xử lý tình huống như một nhân viên thực thụ..

Nhân đây, em xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các thầy cô khoa du lịch đã tận tình giúp đỡ,tạo cơ hội cho chúng em được thực tập tại môi trường 5 sao chuyên nghiệp như Vinpearl Phú Quốc.

Em cảm ơn các anh chị giám sát của cơ sở Vinpearl Resort and Golf Phú Quốc,chị Nguyễn Ngọc Mỹ Dung và chị Bùi Kim Trinh là người đã tận tình chỉ dạy và giúp đỡ em trong quá trình thực tập. Cuối cùng em xin gửi lời cảm ơn tới cô Nguyễn Thị Kim Sa, cô là giáo viên hướng dẫn tận tình và chu đáo cho sinh viên, đã ở bên đồng hành,động viên và dẫn dắt em trong quá trình thực tập.