Những lý do bạn nên chọn học DU LỊCH và học DU LỊCH tại Đại học Đông Á

Tại sao chúng ta vẫn chọn học ngành Du lịch trong giai đoạn Ngành Du lịch bị đóng băng tạm thời và tại sao lại chọn học Du lịch tại ĐH Đông Á ?Chùng giải đáp câu hỏi trên nhé!

Từ cuối năm 2019 đến nay, Chị Covy xuất hiện bất ngờ, cả thế giới dường như đã ngưng trệ, QUỐC GIA cách ly QUỐC GIA tỉnh cách ly tỉnh,....người giãn cách người, có yêu nhau thì cũng chỉ HÔN MÔI XA. Làm cho cuộc sống mỗi cá nhân vô cùng bí bách, tù tùng. Nhiều người chỉ ước rằng, khi NHỐT được chị COVY trong lồng VẮCXIN, họ sẽ lên đường đi DU LỊCH đến các nơi đẹp nhất, thưởng thức những món ngon nhất, gặp gỡ người thân, bạn bè, người iu trên mọi miền tổ quốc để bù cho những ngày CÔ ĐƠN nhìn chị Covy khuynh đảo thế giới. Nhu cầu du lịch là có thật, nó sẽ bùng nổ rất rất mạnh ngay sau khi nhốt được chi Covy nhé các bạn. Đó là lý do các bạn nên chọn ngành Du lịch năm nay để đón đầu cho những năm tới.

Theo dự báo và thống kê, do tác động NGUY HIỂM VÀ TÀNG HÌNH không lường của chị Covy nên nguồn nhân lực du lịch đã có sự chuyển dịch và chuyển đổi nghề nghiệp để thích ứng với sự sụt giảm TẠM THỜI của ngành Du lịch, một số lượng không nhỏ trong số đó đã chuyển đổi nghề nghiệp thành công và có thể sẽ không quay lại với ngành du lịch. Do đó, khi du lịch bùng nỗ trở lại, sự thiếu hụt lực lượng lao động trong ngành DU LỊCH sẽ rất lớn. Đó chính là cơ hội việc làm cho các bạn chọn ngành du lịch ngay từ bây giờ.

Đại học Đông Á là một ngôi trường đẹp - Đẹp cả về cảnh quan, không gian và đẹp cả về VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG - VĂN HÓA ỨNG XỬ - lại ở một thành phố Đáng sống. Học ở ĐẠI HỌC ĐÔNG Á là bạn đang được đi ĐI DU LỊCH - được khám phá Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Đà Lạt,....và bạn sẽ được đi DU LỊCH suốt đời. Học ở Đại học Đông Á có thể làm việc tại Nhật, Đức, Singapo, Đài Loan, Hàn Quốc,.... với mức lương mơ ước và ổn định lâu dài.

Và còn nhiều lý do nữa để các bạn đến với ĐÔNG Á UDA nhé!!!