2 tháng thực tập tại Vinpearl Vinoasis của bạn Xuân Hương - Lớp AH19A1A

Mỗi chuyến đi kiến tập, hay thực tập của sinh viên Khoa Du lịch đều để lại những ấn tượng sâu sắc và vô cùng ý nghĩa

Chắc hẳn các bạn rất tò mò về những chuyến đi trải nghiệm TTNN tại Đảo Ngọc Phú Quốc - một trong những điểm du lịch nổi tiếng và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Có rất nhiều những lời tâm tình và chia sẻ từ các bạn sinh viên gửi đến thầy cô trong Khoa Du lịch. Đó là lời động viên tinh thần to lớn cho các thầy cô và cũng là niềm tự hào khi sinh viên trưởng thành hơn khi có những trải nghiệm trong công việc tương lai của mình.

 

Xuân Hương - AH19A1A

"Khoảng thời gian 2 tháng thực tập tại Vinpearl Vinoasis là một khoảng thời gian không ngắn cũng không quá dài . Nhưng 2 tháng thực tập ở đó, em đã được học tập và cọ sát với thực tế hơn khi làm việc trong một tập đoàn lớn, em đã học hỏi rất nhiều thứ từ các anh chị trong ngành. Từ tác phong của một nhân viên chuyên nghiệp, cách giao tiếp với khách, cách phục vụ, cách làm ra các loại bánh, cách trang trí, set up các loại bánh, loại chè, kem trong một buổi ăn buffet với số lượng khách nhiều sao cho phù hợp,........Ngoài ra, em còn được học những buổi học về quá trình hình thành lịch sử của công ty để em có thể hiểu rõ hơn về nơi mình làm việc .

Em gửi lời cảm ơn đến tập đoàn Vinpearl và các anh chị bếp Vinoasis . Tuy thời gian em thực tập ở đây không nhiều nhưng em cũng học hỏi ở đây thêm được nhiều kiến thức và kỹ năng . Đồng thời, nơi đây cũng giúp em trưởng thành hơn rất nhiều .

Bên cạnh đó, em cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy cô Khoa Du lịch. Đặc biệt là cô Đặng Thị Kim Thoa người hướng dẫn thực tập cho em, đã ở bên động viên, giúp đỡ, hỗ trợ em (trước - trong -sau ) thời gian thực tập để em hoàn thành tốt khóa thực tập này ."