Báo cáo kiến tập - Lê Thị Kim Oanh lớp RB20A1A

Bài báo cáo Kiến tập Đà Nẵng – Đà Lạt (4 ngày 3 đêm) của bạn nữ sinh viên Lê Thị Kim Oanh lớp RB20A1A

Kiến tập Đà Nẵng – Đà Lạt (4 ngày 3 đêm) là chương trình thường niên của Khoa Du lịch, trường Đại học Đông Á. Ngoài ra có nhiều chương trình khác để các bạn lựa chọn như Đà Nẵng - Huế, Đà Nẵng - Lào, Thái Lan.

Bạn Lê Thị Kim Oanh là sinh viên lớp RB20A1A đã chia sẻ rằng:

"Vừa qua mình đã hoàn thành xong chương trình kiến tập Đà Nẵng - Đà Lạt. Chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên được học tập, khám phá những địa điểm nổi tiếng nhất và trải nghiệm nét đẹp đặc trưng của thành phố mộng mơ. Chuyến đi thực tế đã mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho bản thân mình. Ai cũng thấy bản thân trưởng thành hơn sau chuyến đi, học được cách tự lo cho bản thân, sống hòa đồng với mọi người. Đây cũng là điều kiện để mọi người có dịp gần gũi, thân thiết nhau hơn. Đồng thời cũng phát hiện ra bao điều dí dỏm, tuyệt vời của giảng viên khi họ bên ngoài giảng đường.

Chương trình kiến tập - một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời sinh viên của mình. Hơn tất cả những gì mình mường tượng, giờ đây mình đã hiểu những kiến thức về nhà hàng, khách sạn, các điểm đến du lịch, những tình huống và cách xử lý… Qua bài viết này, mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị K19 là hướng dẫn viên du lịch và lời cảm ơn sâu sắc đến thầy cô khoa Du lịch đã xây dựng chương trình kiến tập hết sức bổ ích cho sinh viên. Cảm ơn trường Đại học Đông Á đã tạo cơ hội cho chúng em được học tập và trải nghiệm."

Chúng ta cùng xem những trải nghiệm thú vị qua video báo cáo của Oanh nhé: