Báo cáo TTNN1 của bạn Mỹ Linh - AH19A1A

Báo cáo TTNN1 của bạn Mỹ Linh - AH19A1A

Họ và tên: Trần Thị Mỹ Linh               IDSV: 46572                    Lớp: AH19A1A

Ngành: Quản trị khách sạn                 Khoa: Du lịch                        Khoá: 2019-2023

GVHD: Đặng Thị Kim Thoa              CVHT : Lê Kim Hùng

#AH19A1A #Quảntrịkháchsạn #Khoadulịch #ĐạihọcĐôngÁ #UDA #Thựctậpnghềnghiệp

"Thời gian thực tập 2 tháng không quá dài, nhưng qua quá trình thực tập, em đã được mở rộng tầm nhìn và tiếp thu rất nhiều kiến thức thực tế. Quan trọng hơn, thực tập là thời gian để sinh viên thử sức với công việc, định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Tự tin hơn khi va chạm môi trường thực tế khi kết thúc chương trình học tập của mình.

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo Khoa Du Lịch Trường Đại Học Đông Á nói chung, cô Đặng Thị Kim Thoa- giáo viên hướng dẫn và thầy Lê Kim Hùng-cố vấn học tập nói riêng cùng với Công ty Cổ Phần Vinpearl Phú Quốc đã tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt quá trình thực tập.

Em xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận F&Bcủa Vinholidays Fiesta Phú Quốc đã tận tình giúp đỡ, chỉ ra thiếu sót, truyền đạt những kiến thức, tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập.

Sau chuyến đi này thì chúng em rất trân trọng khoảng thời gian mà mọi người ở bên nhau tuy không nhiều nhưng rất nhiều kỷ niệm. Một lần nữa em xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô Khoa Du Lịch, Ban Giám Hiệu Trường Đại Học Đông Á đã tạo cơ hội cho bọn em được trải nghiệm, học được những điều bổ ích, tạo ra chuyến đi thực tập thành công tràn đầy ý nghĩa này. "❤