Cẩm nang chương trình học bổng thạc sĩ thực tập tại Đài Loan

Cẩm nang chương trình học bổng thạc sĩ thực tập tại Đài Loan

        Nhằm mong muốn, sinh viên các trường Đại học và các bạn sinh viên đã tốt nghiệp tại Việt Nam có thêm các cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và thực tập tại nước ngoài và có sự hỗ trợ của Nhà trường trong việc giới thiệu việc làm cho sinh viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Ngoài thông tin giới thiệu các trường, doanh nghiệp thực tập, Cẩm nang cung cấp thông tin về học phí, ký túc xá, mức sinh hoạt và thu nhập từ việc thực tập của các em trong suốt thời gian học tập và thực tập tại Đài Loan.
Chúng tôi khuyến khích quý Thầy cô, quý phụ huynh và các em sinh viên tìm hiểu các chương trình thực tập hưởng lương và thông tin Chương trình học, môi trường thực tập của các em trong thời gian học và sau khi tốt nghiệp.

1. Các điểm nổi bật của chương trình Đài Loan thu hút sinh viên

- Chi phí sinh hoạt và học phí phù hợp

- Chương trình kết hợp việc học tập và trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp

- Về VN sinh viên thành thạo 2 ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung

- Có cơ hội làm việc tại doanh nghiệp Đài Loan vốn đầu tư tại Việt Nam với mức thu nhập cao hơn so với sinh viên không tham gia chương trình (Trải nghiệm 1 năm văn hóa môi trường doanh nghiệp tại ĐL, ngoại ngữ tốt)

2. Các vị trí thực tập và mô tả công việc tham khảo tại đường link và PPT chương trình

Doanh nghiệp khách sạn thực tập tại Đài Loan

- Khách sạn Just Live In: http://www.justliveinn.com.tw/

- Khách sạn White House: https://www.wh-resort.com/

Mô tả các công việc vị trí thực tập doanh nghiệp khách sạn tại Đài Loan: https://drive.google.com/file/d/1L0C6S0rfpM3775Ost3y5cy7pHfxXag6F/view?usp=sharing 

Cẩm nang chi tiết về chương trình: https://drive.google.com/drive/folders/1MPCAn2-xTRAlJnF1pwvJkMs4R9GYyoFR?usp=sharing 

Số lượng chỉ tiêu cho từng kỳ nhập học với toàn trường UDA là 25 sinh viên/kỳ

3. Những yêu cầu chi tiết năng lực hán ngữ cho sinh viên: Sinh viên đạt TOCFL 2 trở lên tương đương HSK 3 đối với tiếng Trung, còn tiếng Anh TOEIC 450 hoặc tương đương IELTS 4.0

- Đối với sinh viên UDA có thể hoàn thành xong các chương trình học có thể tham gia chương trình nên các bạn sinh viên học hết kỳ 1 năm 4 có thể tham gia chương trình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình học bổng thạc sĩ thực tập tại Đài Loan.