Câu lạc bộ FBU - Khoa Du lịch

CÂU LẠC BỘ FBU - KHOA DU LỊCH

1 - Vị trí, chức năng của Câu lạc bộ  FBU

🌸 CLB FBU trực thuộc khoa Du lịch, được thành lập để nâng cao tay nghề và học hỏi kinh nghiệm Nhà hàng của sinh viên trong khoa và sinh viên của trường có nhu cầu.

🌸 CLB FBU do thầy Trần Quốc Gia Hòa làm cố vấn và SV Nguyễn Thanh Sang làm chủ nhiệm.

      🏫  Trụ sở của CLB được đặt tại phòng 713 - Khoa du lịch trường Đại học Đông Á

🌸CLB giúp tạo sân chơi lành mạnh, hoạt động ngoại khóa cho sinh viên trong khoa giao lưu kết nối hỗ trợ nhau trong học tập, làm phong phú thêm đời sống sinh viên dưới mái trường Đại Học Đông Á.

2  - Nhiệm vụ của câu lạc bộ FBU

🌸CLB có nhiệm vụ tập hợp các sinh viên trong khoa cũng như ngoài khoa trực thuộc trường Đại học Đông Á có mong ước có sân chơi lành mạnh để được thực hành và trao dồi bộ môn Nhà hàng

🌸CLB hoạt động với sự tự nguyện của sinh viên để học tập lẫn nhau, trao dồi kỹ năng làm việc tại Nhà hàng theo từng chủ đề được sinh viên lựa chọn dưới sự điều hành của khoa.

🌸Tạo lập mối liên kết với nhà trường, doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên ngành của CLB, khai thác thị trường, tạo cơ hội tìm việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

🌸CLB có phương cách vận hành hoạt động nhằm đảm bảo câu lạc bộ hoạt động thường quy, hiệu quả.

3 - Quy định về thành viên của câu lạc bộ FBU

🌸Sinh viên muốn tham gia phải làm thủ tục đăng ký gia nhập làm thành viên CLB dưới sự hướng dẫn của Chủ nhiệm CLB.

🌸Các thành viên có nhiệm vụ hỗ trợ Chủ nhiệm điều hành CLB và thực hiện các quy định của Ban điều hành đề ra đảm bảo CLB hoạt động đúng mục đích, tinh thần và tôn chỉ.

🌸Các thành viên có trách nhiệm tuân thủ các quy định của CLB

🌸CLB đề cao tinh thần ham học hỏi, tự tin , đoàn kết tập thể, áp dụng những kiến thức học được để hỗ trở và nâng cao chất lượng trong việc học.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy ấn vào https://www.facebook.com/foodbuniverse nhé!