Chúc mừng Top 10 thí sinh xuất sắc của Hội thi “Sinh viên thử sức với nghề HDV Du lịch - năm 2021- Khoa Du lịch

Như vậy là Vòng chung khảo Hội thi “Sinh viên thử sức với nghề HDV Du lịch - năm 2021- Khoa Du lịch, UDA đã kết thúc vào ngày 9/8/2021, sau khoảng thời gian hồi hộp chờ đợi thì hôm nay BTC sẽ công bố đến các bạn danh sách top 10 thí sinh xuất sắc đã đạt giải thưởng cấp khoa và tiếp tục đến với phần dự thi cấp thành phố Đà Nẵng năm 2021.

CONGRATULATION!!!! 🏆👏👏

✨Các bạn Sinh viên thân mến!!!

✨Đây là những gương mặt tài năng, triển vọng nhất được Ban Giám Khảo lựa chọn để khen thưởng cùng như đi tiếp đến vòng sau, qua quá trình chấm điểm gắt gao với những con số suýt sao, khó phân định thứ hạng giữa các thí sinh. Xin chúc mừng các bạn!!!!

Đối với những chiến binh còn lại, những trải nghiệm sau 2 vòng thi là những khoảng khắc đáng nhớ, vô giá với các thí sinh và BGK. Ban tổ chức rất cảm kích sự nhiệt tình của các bạn dành cho cuộc thi và BTC chắc chắn rằng những trải nghiệm của các bạn trong cuộc thi sẽ là nền tảng tốt cho sự nghiệp của các bạn sau này, bởi các bạn đã “vượt qua chính mình” một cách thành công.

GIẢI NHẤT

GIẢI NHÌ

  

GIẢI BA

 

GIẢI KHUYẾN KHÍCH

    

BTC hi vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi, cổ vũ cho các thí sinh của trường mình trong những vòng thi cấp thành phố nhé!!