Chương trình Chào đón Tân sinh viên - Khoa Du lịch - năm học 2021-2022

Chiều ngày 22/10/2021, hàng trăm Tân sinh viên Khoa Du lịch trường Đại học Đông Á đã tham gia chương trình chào đón Tân sinh viên của Khoa Du lịch. Khác với không khí nhộn nhịp hàng năm, lễ Chào đón tân sinh viên của Khoa Du lịch được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Theo đó, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chương trình Chào đón Tân sinh viên K21 đã được diễn ra theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Google meet với sự tham gia đông đảo của Tân sinh viên và Phụ huynh. Đây không chỉ là ngày gặp mặt quan trọng đối với tân sinh viên mà còn là dịp trao đổi, giải đáp những thông tin quan trọng, chuẩn bị hành trang bước vào học kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: ThS. Lương Minh Sâm – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị , PGS.TS Đậu Thị Hòa - Trưởng Khoa Du lịch, TS. Trần Văn Anh – Phó Khoa; NCS. Đặng Thị Kim Thoa - Phó Khoa thường trực, CBGV của Khoa Du lịch, các Tân sinh viên Du lịch nhập học năm học 2021.

Chương trình văn nghệ đến từ các bạn sinh viên Khóa trên

Vinh danh những sinh viên đạt thành tích cao trong tuần học đầu khóa

Lễ chào đón Tân sinh viên K21 của khoa Du lịch là khởi đầu để “nạp năng lượng” cho các tân sinh viên, để các bạn sẵn chinh phục năm học mới. Chúc quý thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe, đảm bảo an toàn cho chính mình. Cảm ơn các bạn đã tin chọn Khoa Du lịch - ĐH Đông Á cho hành trình chinh phục tri thức mới.