Chương trình Chào đón Tân sinh viên - Khoa Du lịch - năm học 2022-2023

Hòa chung không khí mừng năm học mới, sáng ngày hôm qua (3/10). Khoa Du lịch – Đại học Đông Á đã tổ chức buổi lễ “Chào đón tân sinh viên K22” với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh” vừa bước chân vào giảng đường đại học.

         Buổi lễ diễn ra tại HT Edison trường Đại học Đông Á trong không khí sôi động và thân thiện với sự có mặt của Nhà giáo – Hiệu trưởng nhà trường - TS Nguyễn Thị Anh Đào; Các Đại biểu: Bà Lê Thị Ái Diệp - Trưởng Phòng Lưu trú thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng; Ông Phạm Đình Hoàng - Phó Chủ tịch Đối ngoại Hội Lữ hành TP. Đà Nẵng. Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hoàng Anh Việt - HAVI TRAVEL; Bà Nguyễn Thị Lệ Trang - Giám đốc điều hành khách sạn Stella Maris Beach Danang; Bà Lê Thị Cẩm - Trưởng phòng Nhân sự Khách sạn Stella Maris Beach Danang;  LĐK, CBGV Khoa Du lịch , hơn 300 tân sinh viên và sinh viên Khoa Du lịch

Đây được xem là hoạt động đặc biệt chào đón các thành viên mới của Khoa Du lịch, là cầu nối giữa các tân sinh viên với Khoa Du lịch và trường Đại học Đông Á, giúp các em tìm hiểu rõ hơn về trường, về khoa mình đang theo học, về các cơ hội việc làm trong tương lai. Từ đó có thể chủ động trong việc học tập và rèn luyện tiếp thêm nhiệt huyết và truyền cảm hứng học tập cho sinh viên khóa mới.

Với những những tiết mục văn nghệ đặc sắc: ca – múa – hát do sinh viên, câu lạc bộ Khoa Du lịch thực hiện đã khiến các tân sinh viên đứng ngồi không yên.

Hy vọng thông qua chương trình lần này, các tân sinh viên sẽ thích nghi với môi trường mới đồng thời hoạch định ra được những kế hoạch học tập hiệu quả, vận dụng tốt các kỹ năng cần thiết của một sinh viên để tiếp tục vẽ nên những “bức tranh” tươi mới, đầy màu sắc trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Cùng xem một vài hình ảnh trong chương trình!