Có cô sinh viên vừa qua năm nhất, "giật" luôn 910 TOEIC

Xuất sắc quá luôn nè! Cô bạn Thu Mạnh - SV khoa Du lịch Đại học Đông Á vừa pass kỳ thi TOEIC quốc tế hồi cuối tháng 9 này với số điểm "khủng" 910 ngay lần thi đầu tiên!

Tranh thủ những khoảng ngoài giờ của những ngày không học tập tập trung tại trường do Covid-19, các giáo viên đến từ Mai Lâm English - đối tác của ĐH Đông Á đã dành thời gian ôn luyện thêm cho nhóm sinh viên hoàn toàn miễn phí. Và niềm yêu thích ngoại ngữ và nỗ lực của các bạn đã được đáp lại bằng kết quả rất khả quan!

Được biết, trong đợt thi vào tháng 9 vừa qua cũng có thêm nhiều bạn ở các ngành khác đã đạt từ 500 TOEIC quốc tế trở lên.

Không cứ phải là sinh viên chuyên ngữ của ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Anh, các bạn sinh viên ở các ngành khác cũng không kém cạnh chút nào trong đầu tư ngoại ngữ đâu!

Chuẩn bị ngoại ngữ tốt (tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Trung) bên cạnh kỹ năng nghề nghiệp và thái độ làm việc chuyên nghiệp luôn là ưu thế của sinh viên Đại học Đông Á trong mắt các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.