Hợp tác với các ĐH Vương quốc Anh 

Hôm nay trong khuôn khổ Diễn đàn Giáo dục Việt Nam tại London với 300 đại biểu từ hai quốc gia (200 đại biểu từ các ĐH Anh Quốc) dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, Đặc phái viên Chính phủ Anh và Đại sứ Việt Nam tại Anh, ĐH Đông Á đã ký hợp tác về chương trình đào tạo, trao đổi giảng viên và SV với ĐH Nottingham Trent và ĐH Liverpool JM.

Đây là chương du học tai chổ cho SV Việt Nam với chương trình 1+3 và 2+2 về kinh tế, du lich, khách sạn, sư phạm cấp một, hai, khởi nghiệp - sáng tạo và điều dưỡng.

Hai bên còn thống nhất về hợp tác đào tạo các chương trình sau đại học về du lich, khách sạn, MBA .. và chương trình internship cho SV Anh Quốc sang Đông Á.

Đây là chương trình hợp tác về đào tạo thứ ba với các trường các nước tiên tiến sau hợp tác với Canada và Nhật để SV có cơ hội du học tại chổ, giảm bớt gánh nặng tài chính cho các em. 

Được biết Diễn đàn Giáo dục Việt Nam được tổ chức trong khuôn khổ đoàn Bộ Giáo GD- ĐT Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ dự Diễn đàn Giáo dục thế giới (Education World Forum - EWF ) tại London với hơn 550 đại học từ khắp nơi trên toàn cầu.