Khoa du lịch tổ chức các hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học sinh viên năm học 2020-2021

Từ ngày 26 – 31 tháng 5 năm 2021, khoa Du lịch đã tổ chức 6 Hội đồng nghiệm thu cho 06 đề tài khoa học sinh viên năm học 2020-2021 với hình thức bảo vệ Online.

         Các đề tài tập trung vào các chủ đề rất thiết thực và bám sát với thực tiễn đời sống xã hội như: Khảo sát nhu cầu Du lịch của khách đến Đà Nẵng sau dịch Covid tại Đà Nẵng, các giải pháp kích thích; Nghiên cứu tình hình sử dụng và mức dộ hài lòng của sinh viên khoa Du lịch đối với hoạt động thư viện tại trường Đại học Đông Á; Những yếu tố quyết định đến việc nghỉ học của Sinh viên khoa Du lịch; Nghiên cứu nhu cầu du lịch phượt của sinh viên Đông Á; Nghiên cứu về thực trạng và những nguyên nhân ảnh hưởng đến thói quen đọc sách của sinh viên khoa du lịch tại Đại học Đông Á,….

        Đây là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, nỗ lực, đầy trách nhiệm và đam mê nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên khoa Du lịch. So với các năm trước, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Du lịch có sự phát triển cả về chất lượng và số lượng, đã thu hút được sự tham gia của các nhóm sinh viên đam mê nghiên cứu.

        Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn cả nước nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động nghiên cứu và kết quả làm việc của các nhóm sinh viên. Hình thức bảo vệ online đã giúp cho hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa thích ứng với hoàn cảnh và tình hình mời. Từ kết quả nghiên cứu của các đề tài, các nhóm nghiên cứu đã hình thành nên nhiều ý tưởng khởi nghiệp để chuẩn bị triển khai trong giai đoạn sắp tới.

       Hình ảnh một số buổi bảo vệ đề tài khoa Sinh viên năm học 2020-2021