Ngày đầu tiên làm việc, kỳ thực tập đầu tiên của Sinh viên năm 2 - Khoa Du lịch

Ngày thực tập đầu tiên của sinh viên năm 2 khoa Du lịch

SINH VIÊN NĂM 2 KHOA DU LỊCH THỰC TẬP TẠI SAMTEN HILL ĐÀ LẠT

Ngày làm việc đầu tiên, kỳ thực tập đầu tiên của sinh viên năm 2 khoa Du lịch - Đại học Đông Á ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống.

Với 168 sinh viên tham gia chương trình thực tập 1 tháng tại Samten Hill Đà Lạt với các chính sách hấp dẫn: được doanh nghiệp hỗ trợ 100% chi phí di chuyển, ăn uống, lưu trú (tương đương 5,5 triệu đồng/sinh viên) và được trợ cấp chi phí sinh hoạt từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng (tiền mặt)/sinh viên.

SAMTEN HILLS DALAT là khu du lịch trải nghiệm văn hoá du lịch tâm linh. Thông qua trải nghiệm cùng thiên nhiên và thiền định, mang đến cho con người sự cân bằng, khám phá giới hạn bản thân, suy nghĩ tích cực, kết nối sâu sắc với chính mình và với thiên nhiên.

Trải dài trên những ngọn đồi cao tuyệt đẹp trong một khung cảnh thiên nhiên 360 độ hùng vĩ và rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, kiến trúc của dự án lấy cảm hứng từ văn hóa kiến trúc của các vùng đất lành quanh dải Himalayas – Nóc nhà của thế giới, nơi vùng đất linh thiêng chữa lành mọi tâm hồn hữu duyên đặt chân tới.

Sinh viên năm 2 khoa Du lịch, đặc biệt là các bạn học ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống cảm thấy hứng khởi, đầy tò mò với môi trường sẽ gắn bó trong 1 tháng và chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội để được trải nghiệm, rèn luyện về thái độ, tác phong, kỹ năng, ngoại ngữ và kiến thức chuyên môn nghề nghiệp. Sự rèn luyện trong thời gian thực tập trải nghiệm 1 tháng tại đây sẽ giúp sinh viên tự tin hơn, tăng cơ hội làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

Một số hình ảnh hứng khởi của sinh viên khi đặt chân đến nơi thực tập: