Những câu chuyện đang kể sau chuyến Kiến tập thực địa của sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Đông Á

Sinh viên: BÙI NHẬT THẢO - Lớp: AH18A2A

Câu chuyện của tôi

Ngành: #QTKD_Nhà_hàng_Khách_sạn - Khoa: #Du_lịch - Trường: #Đại_Học_Đông_Á
Hành trình: Kiến tập #Đà_Nẵng_Huế

Kết thúc một mùa hè ngắn ngủi của cậu sinh viên năm nhất, và tiếp tục cuộc hành trình học tập sau bao nhiêu ngày trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn khác tại quân sự. Gác lại những cuộc vui để tham gia cho cuộc kiến tập Đà Nẵng - Huế (2 ngày 1 đêm). Huế - mảnh đất lãng mạn, mộng mơ, đậm chất thơ, một miền di sản có một không hai về vẻ đẹp rất riêng, rất ngọt ngào.

Vẻ đẹp của Huế từ những cung điện vàng son, lăng tẩm uy nghi và vẻ cổ kính luôn là điểm đến hấp dẫn du khách khắp du khách thập phương

Chúng tôi đến tham quan resort Thanh Tâm nằm ở trung tâm Lăng Cô, là khu nghỉ mát đẹp nổi tiếng từng thu hút nhiều du khách đến tham quan và nghĩ ngơi. Rời khu resort, chúng tôi dừng ăn trưa tại Coop mart và nghỉ ngơi tại Duy Tân hotel - một khách sạn chuẩn 3 Sao ở Huế.

Sau khi nghĩ ngơi chúng tôi đến tham quan Đại Nội Huế.

Sẽ không gọi là tới Huế nếu bạn chưa thăm quan Kinh thành Huế - Đại Nội.

Cố đô Huế mang một vẻ đẹp mộng mơ, yên tĩnh nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp, đông vui.

Sáng hôm sau chúng tôi đi chuyển đến chùa Thiên Mụ, ngôi chùa cổ kính mang trong nó nhiều câu chuyện xưa cũ, chúng tôi không chỉ được thưởng ngoạn nét đẹp cổ kính, sự thơ mộng của dòng sông Hương mà còn được nghe hai anh chị hướng dẫn viên kể lại những câu chuyện truyền thuyết, thần thoại bí ẩn về lịch sự dựng chùa, những câu chuyện oán tình nhân,…để phần nào hiểu rõ hơn sự linh thiêng kỳ diệu của mảnh đất này.

Trong chuyến đi này Trường Quốc học Huế là điểm đến để lại nhiều ấn tượng trong lòng chúng tôi bởi lối kiến trúc độc đáo của Pháp.

Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nhiều dãy phòng học vẫn lưu giữ những nét kiến trúc đặc trưng thời Pháp với màu sắc cùng hoa văn trang trí hay cửa chính cũng như những ô cửa phụ.

Cuối cùng tôi cảm ơn các anh chị hướng dẫn viên anh Phạm Hồng Phú và chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc. Và sự đồng hành của cô Bảo Hoàng đã đi cùng chúng tôi trong suốt chuyến đi này. Cảm ơn vì Khoa và Nhà trường đã luôn là điểm tựa để sinh viên chúng em có tự tin sẽ chạm đến ước mơ!!!

Dù bạn ở nơi đâu, Huế cũng là một điểm đến cực kì thú vị và đáng ghé thăm ...