Quản trị chất lượng dịch vụ

Học phần Quản lý chất lượng dịch vụ trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và nâng cao về khái niệm chất lượng dịch vụ, các mô hình đánh giá chất lượng, quy trình xây dựng và quản lý chất lượng dịch vụ trong các tổ chức, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch – khách sạn – nhà hàng.

Thông qua học phần này, sinh viên sẽ hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, vai trò của chất lượng dịch vụ trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh và sự hài lòng của khách hàng. Học phần cũng cung cấp các công cụ và phương pháp đo lường chất lượng dịch vụ, bao gồm các mô hình như SERVQUAL, mô hình GAP, quản trị theo tiêu chuẩn ISO và hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM).