SINH VIÊN 𝐊𝟏𝟗 KHOA DU LỊCH THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN

 

heart𝐂𝐀̉𝐌 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐍 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝟏𝟗 KHOA DU LỊCH 𝐕𝐄̂̀ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐓𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐀̣𝐈 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 🌞

CHÚNG TA CÙNG THEO BƯỚC SINH VIÊN K19 KHOA DU LỊCH THỰC TẬP TẠI NHẬT BẢN CÓ GÌ HOT NHÉ!

         

          Xin chào, tụi mình là: 🌺 Bành Thị Mỹ Huyền, AH19A3A; 🌺 Nguyễn Lê Phương Diệu, AH19A3A; 🌺 Nguyễn Thị Thu Thủy, AH19A2B Sinh Viên Khoa Du lịch, Trường Đại học Đông Á. Lời đầu tiên chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Đông Á; Thầy/Cô Khoa Du lịch; Phòng HTDN đã trao cho chúng Em cơ hội và luôn đồng hành cùng chúng Em trong suốt quá trình thực tập để có kết quả tốt và có những trãi nghiệm đáng nhớ.

          Vượt qua những bỡ ngỡ, khó khăn lúc ban đầu, 3 bạn sinh viên K19 đã có cho mình những trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa tại Nhật Bản. Nhân dịp ngày các cô bạn sinh viên trẻ trở về đã có bài chia sẻ cảm nhận đầy nhiệt huyết để các bạn, các em sinh viên khóa dưới có nguyện vọng tham gia chương trình tham khảo. Gửi đến các em khóa dưới của trường nếu có ý định thử sức tại Nhật nhé.

𝟏. 𝐒𝐮̛̣ 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐢̉ 𝐦𝐢̉ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭

💗 Những ngày mới bắt đầu thực tập, chúng mình đã thực sự bị sốc khi bước vào một môi trường quy củ khác xa với những gì chúng mình đã từng tiếp xúc trước đây. Tại Khách sạn Zao Plaza, công việc chính của tụi mình là làm setup đồ ăn trước khi khách đến; phục vụ khách trong lúc khách ăn,... Chúng mình thực sự đã rất lo lắng bản thân sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu công việc trong một môi trường khách sạn chuyên nghiệp đến thế.

💗 Nhưng khác xa với những gì tụi mình đã nghĩ, tất cả mọi người đều vô cùng tận tình chỉ dạy từ cách đi lại, cúi chào đến những câu nói thường ngày dùng trong giao tiếp với khách. Các anh chị, cô chú luôn sẵn sàng giúp đỡ những lúc tụi mình gặp khó khăn trong công việc. Ngoài ra, tụi mình cũng tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ trong khoảng thời gian làm việc nữa đó.

💗 Sự tận tâm ấy của người Nhật còn được thể hiện qua đời sống của tụi mình. Được ở ký túc riêng; Từ những bữa ăn, nước uống, chúng mình đều được hỏi han có thể ăn được những gì và không ăn được những gì. Ngay cả khi một trong số tụi mình ốm đau, mọi người tại khách sạn đều quan tâm chăm sóc.

𝟐. 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦

heartĐến tụi mình cũng không thể ngờ, trong quá trình thực tập, ngoài việc có cơ hội học hỏi và cải thiện giao tiếp, chúng mình còn có thể kết bạn được rất nhiều người và có được những chuyến đi đầy kỷ niệm cùng nhau. Cứ mỗi tháng sẽ được đi chơi 2 lần, khách sạn sẽ đưa đi đón về; Người chủ vô cùng hòa đồng, lúc mua đồ sẽ luôn tư vấn cho tụi mình những thứ tốt nhất.

       Nói chung, sau khi tham gia thực tập tại Nhật Bản, tụi mình vô cùng hài lòng với chất với chất lượng của chương trình. Cuối cùng, lời nhắn nhủ của tụi mình đến các bạn khoá sau: “Hãy đi để trải nghiệm, tiếp xúc với đất nước mới, công việc và con người mới sẽ giúp bản thân trở nên tốt hơn.”

------------------------------------------------------------//------------------------------------------------------------

P/S: Tụi Chị luôn sẵn sàng chia sẽ kinh nghiệm thực tập Nhật Bản cho các bạn và các Em nhé.