Thông báo về lịch test covid và quy định về làm thủ tục check in lên máy bay dành cho sinh viên đi thực tập tại Phú Quốc

Căn cứ các điều kiện để thực tập tại Vinpearl Phú Quốc, Khoa Du lịch thông báo cho sinh viên về lịch Test covid và lưu ý về ngày bay như sau:

Đối với lịch test Covid: 

- Sinh viên đi đúng ngày giờ theo lịch mà Khoa đã bố trí.

Chi tiết lịch: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1BZREhBxyjhl3-1nAOqoiSGCxbqmfes-F/edit?usp=sharing&ouid=117405279032446807632&rtpof=true&sd=true

- Địa chỉ test covid: Sân bay quốc tế Đà Nẵng, sảnh nội địa

- Khi đi nhớ mang theo CMND hoặc Căn cước kèm 180k. Giữ phiếu thu để nộp cho nhân sự tại Phú Quốc gồm : Phiếu thu, kết quả xét nghiệm, vé máy bay.

- Đây là phiếu điều kiện để được lên xe và nhận phòng tại Phú Quốc, trên kết quả xét nghiệm có ảnh của từng người (chụp ngay khi lấy mẫu test), số CMND, kết quả sẽ được gửi lại cho GVHD để GVHD phát cho SV trước khi làm Check in.

Đối với quy định về ngày bay:

- Đến ngày bay, SV có mặt tại sân bay trễ nhất vào lúc 11h00 tại tầng 2 sảnh nội địa, khu vực Bamboo airway (tầng 2 rẽ phải), GVHD làm thủ tục Check in, phát phiếu xét nghiệm, bàn giao SV cho Trưởng/ phó đoàn trước 12h00 cùng ngày. 

- Lưu ý Sinh viên Cài PC Covid và khai báo mới được vào sảnh

Mọi thắc mắc sinh viên liên hệ GVHD để được giải đáp.