Vinh danh sinh viên Sinh viên Khoa Du lịch, Sinh viên Trường Đại học Đông Á đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế năm học...

Vinh danh Sinh viên Trường Đại học Đông Á đạt thành tích xuất sắc tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế năm học 2023-2024

Năm học 2023-2024 ghi nhận nỗ lực vượt trội và loạt thành tích xuất sắc của 45 sinh viên Đại học Đông Á tại 15 cuộc thi trong nước và quốc tế, mang về 34 giải thưởng thứ hạng cao.

Đây là kết quả của sự "NỔ LỰC HỌC TẬP VƯỢT TRỘI- TRAU DỒI KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ - KỸ NĂNG" của Thầy/trò Khoa Du lịch nói riêng và Sinh viên Trường Đại học Đông Á nói chung, các Em xứng đáng được gọi tên vì những nổ lực của bản thân. Đây không những là niềm vui riêng của các Em, mà là niềm vui của Thầy/Cô - Bố Mẹ - Nhà Trường đã đặt vào các Em.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Sở GD&ĐT TP, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng, BGH các trường THPT trên địa bàn thành phố và lân cận, phụ huynh và sinh viên các ngành cùng toàn thể giảng viên nhà trường.

Những kết quả ban đầu các Em đạt được sẽ là hành trang để các Em từng bước, từng bước thực hiện được ước mơ của mình tại Trường Đại Học Đông Á.