Tập huấn “Từ nụ cười đến trái tim khách hàng”

Tập huấn “Từ nụ cười đến trái tim khách hàng”

Vào chiều ngày 22/05/2023 và sáng ngày 31/05/2023 tại phòng thực hành 713 - Phòng thực hành nhà hàng - trường Đại học Đông Á, khoa Du lịch đã tổ chức đào tạo Kỹ năng mềm trong ngành kinh doanh du lịch, thực hiện buổi tập huấn "Từ nụ cười đến trái tim khách hàng" do Tiến sĩ Nguyễn Thị Mỹ Thanh, Chủ nhiệm CLB Đào tạo viên Du lịch Đà Nẵng, phó trưởng Khoa Du lịch Đại học Kiến Trúc đào tạo.

Trong buổi tập huấn này, sinh viên tiếp cận được các kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ
  • Luyện tập biểu cảm nét mặt chuyên nghiệp
  • Luyện tập tư thế và cử chỉ chuyên nghiệp
  • Luyện tập giọng nói truyền cảm

Qua buổi tập huấn này, các bạn sẽ được nâng cao các kỹ năng cần thiết cho ngành Quản trị Khách sạn, hình thành được phong thái phục vụ chuyên nghiệp từ ánh mắt chạm đến trái tim; góp phần truyền cảm hứng học tập và bổ sung kiến thức cũng như nhận thức và phương ơhaps làm hài lòng khách hàng.

Hai buổi dù ngắn nhưng cũng đã giúp sinh viên trải nghiệm rất nhiều và hãy cùng khoa Du lịch nhìn lại những hình ảnh đáng yêu của sinh viên khi tham gia tập huấn nào !!!